Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước sạch và những điều chưa biết

trananhduongd

Junior Member
Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên và Môi trường, trung bình hàng năm khoảng 9.000 người chết vì nước bị ô nhiễm Việt Nam và các điều kiện vệ sinh kém. Theo đánh giá chung của Bộ, gần 200.000 người mới phát hiện ra ung thư mỗi năm, một trong những nguyên nhân chính gây ô nhiễm từ môi trường nước.
may loc nuoc gia re
Trong thực tế, một số tỉnh như xã Hưng Thạnh, xã Tân Thành (Tiền Giang), Duy Hòa (Quảng Nam), tỷ lệ mắc bệnh ung thư, nhiễm trùng ở phụ nữ sử dụng các nguồn nước bị ô nhiễm gần 40% tổng dân số của thị trấn, nơi để 50%.


Việt Nam là đất nước do thiếu nước đại diện cho lượng nước bình quân đầu người mỗi năm chỉ 3.840m3 được, thấp hơn so với mục tiêu của 4,000m3 / người / năm của Hội Tài nguyên nước quốc tế (IWRA). Nó được coi là một nghịch lý đối với một quốc gia có mạng lưới sông ngòi dày đặc như nước ta.


Nước và chưa biết


Một cuộc khảo sát xã hội của cư dân trong lưu vực các dòng sông ở Việt Nam,máy lọc nước loại nào tốthơn 30% số người được hỏi về tình trạng ô nhiễm, cạn kiệt nguồn nước ngọt là không hoàn toàn nhận thức được hậu quả nghiêm trọng, mặc dù tình trạng này thường ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống chỉ mình mà cả gia đình của họ. Nó cho thấy, nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch, khan hiếm nước ngọt, cũng như để bảo vệ sự nhận thức về tài nguyên nước ở Việt Nam là không cao, nó cũng là một trong những đại lý cho nước sạch Ngoài ra, nó đã được hầu như không bị lãng phí ở nhiều nơi.
máy lọc nước nào tốt
Những con số này cho thấy sự ô nhiễm và khan hiếm nước đang trong tình trạng báo động. Tất cả mọi người cần phải nâng cao nhận thức và đến với nhau trong việc bảo vệ nguồn nước.
 
Top