Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải trí không giới hạn với đầu Android tv box GR

tuanno789

Senior Member
Với đầu thu Android tv box GR, bạn có thể biến chiếc TV thông thường trở thành một Smart TV hiện đại để lướt Facebook, xem hàng trăm kênh truyền hình trực tuyến, giải trí với Zing MP3 hay YouTube.

>>>>> Tham khảo: Android tv box

images554542_t16b.jpg


Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc lựa chọn thiết bị giải trí đa phương tiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình.

Thực tế thấy, có rất nhiều người tiêu dùng hiện tìm kiếm một sản phẩm được tích hợp đầy đủ loại hình giải trí miễn phí tại gia như xem phim, xem bóng đá, nghe nhạc, hát karaoke, lướt web, chơi game,...


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VNTVBOX giới thiệu sản phẩm Android tv box GR sử dụng hệ điều hành Android cho phép “biến” một tivi màn hình tinh thể lỏng LCD thông thường, giá từ trên 4 triệu đồng cũng có thể lướt Net, xem phim online… thông qua Wi-Fi như Smart TV, Internet TV được các hãng LG, Samsung, Sony… tung ra thị trường (với mức giá hàng chục triệu đồng trở lên) đang tỏ ra “hút” người dùng.

>>>>> Bài viết liên quan: Kính thực tế ảo


Thiết bị GR BOX về cơ bản là một thiết bị được kết nối với TV và qua đó hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các ứng dụng qua mạng Internet, có thể kết nối với TV qua cổng HDMI hoặc AV, do vậy thiết bị này dễ dàng sử dụng với hầu hết loại TV trên thị trường hiện nay.


Về kiểu dáng, với thiết kế vỏ ngoải bằng nhôm và nhựa, phần không gian bên trong thiết bị, cụ thể là bo mạch, có khả năng dễ dàng tản nhiệt nên qua đó đảm bảo tính ổn định rất cao cho sản phẩm.


Về cấu hình, đầu thu Internet GR chạy hệ điều hành Android 4.4.2, sử dụng dòng chipset RK3188 Rockchip với bộ xử lý lõi tứ 4 nhân Cortex A9 1.6 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, và còn được tích hợp chipset xử lý đồ họa lõi 4 nhân Mali 400 cho hình ảnh độ phân giải full HD sắc nét. Hơn nữa, GR BOX còn được trang bị anten độ lợi 5dB, giúp cho việc kết nối mạng Internet nhanh chóng và không bị gián đoạn.


Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm remote được tích hợp chức năng học phím (chức năng học Remote TV) nên giúp cho người sử dụng dễ dàng tắt mở TV mà không cần chuyển sang remote của TV.


VNTVBOX - Nhà bán lẻ Android tv box hàng đầu Việt Nam sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Minix Neo U1



Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.




VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.



Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.



Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng


Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800


 
Top