Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc tính vách ngăn nhà vệ sinh chịu nước hoàn toàn

linhtran1292

Junior Member
Vách ngăn toilet compact hpl cũng giống như vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm 100% , có khả năng chịu nước an toàn với bề mặt mịn thuận tiện cho việc vệ sinh. Với tiện ích mang lại vách ngăn nhà vệ sinh compact HPL trở thành lựa chọn hàng đầu cho công trình vệ sinh nhà ở, nơi công cộng đông người như cao ốc, bệnh viện, trường học…

Nhờ có cấu tạo đặc biệt giúp vách ngăn toilet Compact HPL chống nước 100%
Được cấu tạo từ: tấm compact hpl, phụ kiện inox và hệ khung nhôm định hình tấm Compact HPL. Vách ngăn vệ sinh Compact hpl là loại vách ngăn đặc biệt được chế tao từ hỗn hợp gồm bột gỗ, cao lanh, keo ép, bề mặt ngoài được phủ lớp melamine chống trầy xước. Do cấu tạo đặc biệt tấm vách ngăn công trinh phụ có thể chống nước 100%, có thể ngâm hoàn toàn trong nước mà không bị nở phồng rộp hoặc bị thấm, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng và không bị trầy xước khi bị va quệt.

vachnganvesinhcaocap_zpsacq3vrxe.jpg


Đặc tính kỹ thuật của vách vệ sinh Compact hpl.2

Vách ngăn toilet Compact hpl được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp melamine vì vậy có nhiều đặc tính kỹ thuật khác biệt so với các loại vách ngăn khu phụ khác:

► Khả năng chống nước chống thấm, chống trầy xước, chống biến dạng cao, kể cả trong môi trường khắc nghiệt
► Khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám giúp an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường
► Có nhiều màu sắc rất phong phú để chủ đầu tư tha hồ lựa chọn cho dự án của mình.
► Có tính thẩm mỹ cao

► Có độ bền lên đến 20 năm
► Bề mặt láng mịn dễ vệ sinh, lau rửa
► Chịu a xít nhẹ chống cháy ở nhiệt độ 80 độ C
Vách vệ sinh compact hpl có dễ dàng vận chuyển và tháo lắp giúp tiết kiệm thời gian
► Giảm diện tích không gian
► Chiều dày phổ biến của vách ngăn toilet Compact hpl từ 12mm đến 25mm và tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact HPL với độ dày khác nhau. Ngoài vách ngăn chống nước có độ dày 12mm được sử dụng phổ biến nhất, có thể lựa chọn vách Compact dày 18mm hoặc dày hơn hoặc kết hợp 2 loại tấm 12mm và 18mm. Tuy nhiên, sử dụng vách vệ sinh không thấm nước dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi tính kinh tế và thẩm mỹ cũng như phương pháp và thời gian thi công là tốt nhất. Đồng thời với độ dày 12mm thì loại vật liệu của vách ngăn vệ sinh này hoàn toàn có thể đáp ứng được về yêu cầu chịu lực.

Bạn có muốn thi công vách ngăn vệ sinh Compact hpl cho công trình của mình? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới để được sở hữu những mẫu vách vệ sinh Compact hpl đẹp, rẻ với chất liệu hoàn hảo nhất.

 
Top