Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Văn phòng phẩm hà nội - có cần lưu ý gì khi mua hàng ở các văn phòng phẩm tại hà nội?

Kể đến ba chữ “văn phòng phẩm” chắc không ai còn lạ lẫm bởi định nghĩa này. Có thể hiểu một cách qua loa thì văn phòng phẩm là những sản phẩm đơn giản phục vụ cho công việc văn phòng như : giấy in, sổ, giấy viết, bút chì, bút bi, ghim, kẹp, giấy bóng kính, túi nhựa, cặp nhựa, băng dính, hồ gián, phong bì, túi bìa cứng, sổ cặp tài liệu, ...bởi các vật dụng này rất giản đơn và phục vụ trực tiếp cho những công việc văn phòng nên khá đa dạng cả về hình dáng, chủng loại & các công dụng. Vậy thì có cần lưu ý gì khi mua hàng tại các văn phòng phẩm hà nội?


ke_ho_so_1905-750x750.jpg


1. Chú ý không nhập sản phẩm trong các văn phòng phẩm hà nội như dưới đây:


- Phí rất thấp so với các cửa hàng khác: đấy là sản phẩm văn phòng phẩm trôi nổi, không ghi nguồn gốc rành mạch, k bảo đảm chất lượng sử dụng. Khách hàng nào hám rẻ thì luôn luôn bị trường hợp này mê hoặc.
- Thiết kế độc đáo: nhiều bạn gái hay chọn mua các vật phẩm văn phòng phẩm có mẫu mã độc đáo, lạ mắt. Tuy vậy, đây là các sản phẩm văn phòng phẩm tạm thời hay người cung cấp chỉ lấy tạm về bán với chi phí ưu đãi để dụ khách, sau vụ này thì vật phẩm cũng k còn mệnh giá để giao dịch chuyển nhượng lại lại phải chấp thuận chọn sản phẩm văn phòng phẩm với lệ phí cao hơn.
- Hàng lậu hàng làm nhái: để nhận dạng hàng này là điều rất khó khăn với những bạn mua hàng. Hàng giả chỉ có thời gian dùng nhất định, và thường xuyên hỏng hóc rất nhanh, làm thiệt hại còn mất công mất việc của khách hàng đang dùng.


6d8iug1381310925.jpg

máy tính casio FX 570vn plus tại văn phòng phẩm Hà Nội​


2. Một số lưu ý chọn lựa vật phẩm trong văn phòng phẩm ở hà nội.


Các bạn là khách hàng chưa có kinh nghiệm lựa các vật phẩm văn phòng phẩm thì nên tìm chủ cửa hàng tư vấn giúp bạn. Các bạn hãy đặt câu hỏi là sản phẩm nào uy tín, được nhiều khách hàng lựa mua, chứ tránh đừng nên hỏi sản phẩm nào hiện đại nhất, do tốt nhất có khả năng là đắt nhất.


Một số chú ý chọn lựa sản phẩm văn phòng phẩm:


- Chất lượng cao & rất nhiều sinh viên tin dùng.
- Giá thành tiết kiệm và đều đặn.
- chức năng dùng không đánh đố dẽ dàng có phụ kiện thay thế khi hỏng.
- Tránh nên chỉ mua 1 loại hàng hóa nào đó.Tham khảo máy tính casio DJ-120D
- Thương hiệu nổi tiếng.
- Bạn cần nên hỏi người bán vì lý do gì giống 1 vật phẩm có sự khác biệt về chi phí.
 
Top