Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những bí quyết sử dụng tinh dầu oải hương để chăm sóc cơ thể

chisaicoi

Member
Tinh dầu oải hương rất tốt cho hệ thần kinh, giúp cân bằng và giảm stress rất hiệu quả. Được chiết xuất từ hoa của cây oải hương, tinh dầu này là một trong số ít các loại tinh dầu có thể sử dụng trực tiếp lên da. Xông hơi ướt hay xông hơi khô, ngâm tắm với tinh dầu hoa oải hương giúp làm trẻ lại làn da đang lão hóa, phục hồi và làm dịu làn da bị cháy nắng.

PR0256_tinh-dau-oai_huong-true.jpg


Massage thường xuyên với dầu oải hương giúp cho làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn, àm giảm các vùng da sạm màu giúp da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt, hương thơm của tinh dầu oải hương giúp chữa bệnh đau đầu và thường xuyên mất ngủ. Xông hương phòng với tinh dầu oải hương mang đến cho bạn một không gian thật lãng mạn.

Bên cạnh đó, tinh dầu oải hương đèn xông tinh dầu giá rẻ tác dụng thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc, phù hợp cho tóc và da đầu bị khô, làm giảm các hiện tượng liên quan đến da đầu như gàu, cải thiện tình trạng da đầu ngứa và bị kích ứng. Tinh dầu oải hương có khả năng kháng viêm tự nhiên, nhờ vậy nó có thể bảo vệ tóc và da đầu tránh khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.

Tinh dầu oải hương có thể kết hợp các loại tinh dầu hoa hồng, sả hồng, sả java, hương thảo, đinh hương, tuyết tùng, phong lữ, hoắc hương, tinh dầu thuộc họ cam, chanh, quýt.

Mặc dù tinh dầu thiên nhiên hoa oải hương được xem là một trong những loại tinh dầu an toàn nhất, nhưng bạn vẫn nên ngưng sử dụng nó khi có bất kỳ phản ứng dị ứng nào.
 
Top