Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán tinh dầu thiên nhiên giá rẻ, địa chỉ mua tốt nhất Hà nội

chisaicoi

Member
Hương Sắc Việt là dia chi ban tinh dau thien nhien tot nhat va re nhat. Tinh dầu thiên nhiên từ trước đến nay luôn mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái cho người sử dụng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Giọt tinh dầu là một loại chất lỏng cô đặc lại và có hình dạng giống như những phân tử dầu nhỏ. Đặc biệt hơn là tinh dầucó mùi thơm và rất dễ bay hơi. Một hạt tinh dầu nhỏ bé nhưng lại là sự hòa trộn đặc biệt tinh tế của những chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Gọi là “dầu” nhưng trong thực tế chúng không hề chứa chất béo nào cả và cũng dễ phai nhanh vì khả năng bay hơi rất nhanh. Các nhà khoa học ước tính rằng tinh dầu có thể mang sức sống và năng lượng mạnh hơn 100 lần các loại thảo dược khác được sấy khô.

PA0351_banner-tinh-dau-thien-nhien-2.jpg


Tinh dầu được chiết xuất từ những phần rất nhỏ của các loài thực vật, thậm chí từ rễ, cánh hoa, hạt hay vỏ. Người ta sẽ chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hoặc làm lạnh. Mỗi loại thực vật khác nhau sẽ cho ra tinh dầu với số lượng khác nhau ở nhiều mức nhiệt độ.

Chẳng hạn, 100kg cánh hoa có thể sản xuất ra 20ml tinh dầu hoa hồng, trong khi đó 100kg lá có thể sản xuất ra nhiều hơn ở mức 1-1,5 lít tinh dầu bạc hà. Điều này sẽ chỉ quyết định đến giá thành của từng loại tinh dầu mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả của mỗi loại.
Thời điểm để khai thác và thu hái ban tinh dau thom thiên nhiên thường diễn ra vào một giai đoạn nghiêm ngặt trong ngày để đạt được năng suất và chất lượng cao nhất. Chẳng hạn để có đựoc 10ml tinh dầu hoa hồng, người ta phải hái 3000g cánh hoa vào buổi sáng sớm khi hoa còn ngậm sương với điều kiện cánh hoa không được dập nát.

PA0244_banner-tinh-dau-thien-nhien2.jpg


Không có gì là ngạc nhiên khi giá thành của mỗi loại tinh dầu thiên nhiên rất cao. Bên cạnh quy trình chiết xuất phức tạp thì những lợi ích mà tinh dầu mang lại cũng góp phần làm cho giá thành các loại sản phẩm này cao: Tinh dầu có thể giúp khử trùng, giảm sưng tấy, tăng tuần hoàn máu, giúp làm lành các vết thương hay bỏng một cách nhanh chóng, …

Ngoài ra, về mặt tinh thần, tinh dầu giúp đầu óc minh mẫn, thoải mái, tăng cường khả năng tập trung và lấy lại nguồn cảm hứng. Một số bài nghiên cứu gần đây đã có nhiều phát hiện thú vị về ảnh hưởng của tinh dầu đối với tinh thần cảm xúc của con người: nó làm tăng sự hứng thú, dễ thông cảm, khiến con người trở nên ôn hòa hơn.

Tuy nhiên, tăng cường khả năng hấp thụ khí oxy của tế bào là một trong những lợi ích quan trọng của tinh dau thien nhien. Những hạt dầu tinh chất sẽ sản sinh ra các chất kháng thể và giải phóng các hoocmôn giảm đau cũng như các chất dẫn truyền dây thần kinh. Mỗi hạt tinh dầu sẽ có tần số giải phóng cao hơn nhiều so với tần số nếu cơ thể tự sản sinh ra. Vì vậy tinh dầu còn có khả năng chữa một số bệnh.
 
Top