Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh nổi mề đay tại bé yêu và cách phòng tránh

dangtuyet

Member
Mề đay bình thường dấu hiệu là sẩn phù, kích thước từ vài mm đến vài cm, sẩn màu hồng hoặc là màu da, giới hạn rõ, thường ngứa. Thương tổn xuất hiện trong vài giờ hay là những giờ, sau đó lặn đi Không được để lại vết tích và rồi lại mọc trở lại . Vậy khi bị nổi mề đay cần nổi mề đay kiêng ăn gì




Có rất nhiều nguyên do dẫn đến hội chứng này có thể là : Thức ăn (cá, đồ biển, sữa bò, bơ, bột mì, nhiều gia vị, chất bảo quản có trong thức ăn) , đây là nguyên do thường thấy tại trẻ nhỏ , chiếm 62% ; thuốc (Penicillin, Aspirin, sulfonamide, morphine, codeine, polymyxin, dextran, quinine) ; Nhiễm trùng (xoang, răng, túi mật, tiết niệu, vi-rút, nấm, ký sinh trùng… ) ; Dị ứng nguyên Không khí (phấn hoa, nấm mốc, bụi nhà, hóa chất dễ bay hơi như là nước hoa, nước xịt phòng) ; Yếu tố vật lý (ánh nắng, lạnh, nóng, rung… ) ; Tiếp xúc (thực vật, côn trùng, mỹ phẩm, hóa chất… ) ; Di truyền (có liên quan tìm tới yếu tố gia đình, cơ địa dị ứng) ; một số nguyên do khác: liên quan chứng bệnh lý nội khoa, bệnh lý da…


Một số bác sĩ tại Tri da lieu o dau Bố mẹ cùng mắc hội chứng dị ứng thì con có nguy cơ 50-80% ; bố hoặc mẹ bị dị ứng, nguy cơ ở con là 20-40% . Ngoài ra, Trong trường hợp bố bị viêm mũi dị ứng, mẹ bị nổi mề đay Trong trường hợp ăn hải sản thì ở 50% con cái sẽ mắc một số hội chứng dị ứng.


Dị ứng bài thuốc


cach-tri-noi-me-day-11.jpg





thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau như aspirin, penicillin và ibuprofen để gây một số phản ứng như là nổi mề đay và sưng trên các người. Tìm hiểu thêm lam gi khi bi noi me day




phương thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau như là aspirin, penicillin và ibuprofen giúp gây ra những phản ứng như là nổi mề đay và sưng ở những người.





bài thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau có thể là aspirin, penicillin và ibuprofen để gây một vài phản ứng có thể là nổi mề đay và sưng tại một vài người. nhiều thuốc khác như codeine, aspirin và một số thuốc chống viêm tuyệt đối không steroid (NSAIDs) cũng để gây nổi mề đay. NSAIDs thậm chí còn đe dọa mạng sống của người chứng bệnh bởi vì gây ra sưng lưỡi hay họng Chế chặn đường thở. phương thuốc huyết áp có thể là các chất ức Làm ACE để gây nên phù mạch thông thường xuyên trong một số tình trạng , trong đó giúp gây nên nổi mề đay.


phòng bệnh : những người dễ bị nổi mề đay bình thường là có cơ địa nhạy cảm, do vậy giúp phòng hội chứng cần thiết lưu ý những điểm sau:


- Đối bằng cách nổi mề đay bởi vì lạnh, luôn chú ý mặc ấm, hạn Làm tối đa tiếp xúc bằng cách môi trường lạnh.


- Khi do ăn uống nổi mề đay thì Không cần phải ăn một vài thức ăn đó ( như là thịt gà, cá chép, tôm, cua… ) .


- đàn bà Trong trường hợp dùng mỹ phẩm phải thận trọng, lụa chọn những loại mỹ phẩn thích điều độ bằng loại da của mình.


- Trong trường hợp tiếp xúc bằng cách môi trường có một vài chất độc hại Cần đeo khẩu trang và mặc quần áo bảo hộ lao động.


- cần thiết giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn Điều chế sự xâm lấn của một vài loại ký sinh trùng như là bọ chét, chấy rận.


- nhất là Khi dùng nhiều loại bài thuốc đông - tây y mà Không hướng dẫn của bác sỹ, Không chỉ gây chứng mề đay mà còn giúp bị ngộ độc bài thuốc .
 
Top