Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học đàn Guitar, Piano tại Hà Nội

mypiano

Member
Với tinh thần của việc dạy đàn guitar là cả 1 quá trình dài và không bao giờ kết thúc, nhưng đến 1 thời điểm nào đó kỹ thuật chơi đàn của bạn được công nhận và khi đó bạn thực sự bắt đầu thưởng thức âm nhạc của chính mình, điều này sẽ đạt được sau 6 tháng nếu thực hành thường xuyên.
Day-hoc-dan-Guitar-19.jpg

Cần nhấn mạnh từ “ Thực hành thường xuyên” . Vì có rất nhiều người khi bắt đầu học đàn guitar chỉ thực hành vài ngày đầu rồi dừng lại 1 tuần và sau đó lại tiếp tục luyện tập cho hết phần còn lại, và cứ như thế. Điều này thường xảy ra bởi trên thực tế học guitar không thể diễn ra suốt cả đêm, nó sẽ phải mất vài ngày đến vài tuần thực hành thậm chí trước khi bạn bắt đầu nhận biết và hiểu rõ cách thay đổi các hợp âm. Đó sẽ là tất cả trong việc định hướng, nhưng thật không may là khi nhiều người mới bắt đầu học mất đi sự nhiệt tình của họ sau 1 thời gian rất ngắn. Điều này luôn luôn là như thế và có thể luôn luôn như vậy.


Nếu bạn đã từng nản chí hoặc mắc kẹt ở bất cứ thời điểm nào, bạn hãy nên nhớ rằng tất cả người chơi guitar tốt nhất cũng từng là người mới bắt đầu chơi đàn guitar như bạn, mọi người đều trải qua giai đoạn định hướng. Nếu bạn chắn chắn vượt qua được những khó khăn này, bạn sẽ có được một sở thích với một niềm đam mê có thể theo đuổi suốt đời bạn, còn mang lại cho bạn, ngay cả gia đình và bạn bè vô số niềm vui.
day-hoc-dan-piano-5.jpg

Và ngày nay, phong trào học đàn piano đã trở nên phổ biến hơn nhiều. Mọi người, mọi độ tuổi, mọi ngành nghề đều có thể theo học piano được. Trẻ em từ 4 tuổi trở lên có thể bắt đầu học đàn piano, organ được rồi. Nhưng với những người ở độ tuổi trưởng thành họ cũng đam mê học và chơi đàn piano nhưng họ không có nhiều thời gian thì phải làm sao?


Bạn hãy yên tâm về điều đó khi đến với lớp học của Trung tâm Nghê thuật Adam chúng tôi, mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp. Chúng tôi chỉ cần 5 phút để chỉ cho bạn biết nốt nhạc trên đàn piano, và 5 phút để biết nốt nhạc trên các khuôn nhạc và thời gian rất ngắn để bạn có thể chơi những bản nhạc đơn giản mà bạn yêu thích.


Tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những buổi học đàn guitarhọc đàn piano thật thú vị, nhẹ nhàng và có hiệu quả. Xua tan mọi nỗi mệt nhọc, căng thẳng trong cuộc sống và công việc thường ngày.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Trung tâm Nghệ thuật Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 0439.911.300


Website: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top