Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham quan các công viên ở Budapest

Tham quan các công viên ở Budapest


Mặc dù thành phố Budapest không hẳn là nơi có nhiều công viên nhưng vẫn có một vài công viên ấn tượng nơi đây chắc chắn có giá trị một lần ghé thăm. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi budapest và đang tìm kiếm một không gian giải trí, nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, cây xanh thư giãn trong chuyến thăm của bạn đến thành phố nhộn nhịp thì đừng bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng ngay dưới đây.
Đắm mình trong những không gian xanh sẽ giúp du khách xua tan mệt mỏi, được hít thở không khí trong lành, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Hãy cùng điểm qua danh sách những công viên nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm ở Budapest.

Công viên thành phố
ve-may-bay-di-budapest-5.jpg

Công viên thành phố nằm phía sau Quảng trường anh hùng, một trong những di sản thế giới của Hungary. Công viên được xây dựng vào thế kỷ thứ 18 và là một công viên rộng lớn, có diện tích 1,29 km2. Có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn nằm trong phạm vi của công viên, chẳng hạn như các Sở thú thành phố và Vườn Bách thảo, Lâu đài Vajdahunyad và Bảo tàng Mỹ thuật.
Công viên cũng có một sân trượt băng đó là bề mặt đá nhân tạo lớn nhất ở châu Âu và nó được biến thành một hồ nước với thuyền cho thuê trong mùa hè. Công viên cũng có sân chơi dành cho trẻ em. Công viên Thành phố là một không gian giải trí tuyệt vời cho dù bạn muốn tìm một nơi để đi dạo xung quanh hoặc đi thăm một số điểm tham quan chính của nó.

Đảo Margaret
Tọa lạc trên một hòn đảo dài 2,5 km trên sông Danube, đảo lịch sử Margaret là một cột mốc đáng chú ý của Budapest. Tất cả giao thông cơ giới đã bị cấm trên hòn đảo này, ngoại trừ một dòng xe buýt duy nhất. Công viên trên đảo bao gồm nhiều địa điểm hấp dẫn như hồ bơi chuyên nghiệp, những tàn tích của một tu viện Dominican thế kỷ 13, một khu vườn Nhật Bản, một công viên động vật hoang dã nhỏ và vòng tròn chạy bộ chuyên nghiệp dài 5 km dọc theo hai bên của hòn đảo.
Ngoài ra còn có một số nhà hàng đáng yêu, hai khách sạn sang trọng và một khu vườn hoa hồng. Công viên cũng là nơi sở hữu đài phun nước lớn nhất ở Budapest có trình diễn nhạc nước thư giãn.

Népliget
Népliget (hoặc Công viên Nhân dân) là công viên công cộng lớn nhất ở Budapest, bao phủ một diện tích 110 ha. Công viên bao gồm một số điểm vui chơi giải trí hàng đầu như thiên văn, một sân khấu laser và E-klub câu lạc bộ đêm lớn nhất ở Budapest.
Mặc dù tọa lạc khá xa trung tâm thành phố, công viên này vẫn là một nơi lý tưởng để du khách mua vé máy bay đi Hungary ghé thăm, với rất nhiều bức tượng, đài tưởng niệm và rất nhiều cây xanh thư giãn. Công viên đã tổ chức một số sự kiện thể thao quan trọng trong quá khứ.
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi hy lạp của hãng Qatar Airways

Normafa
ve-may-bay-di-budapest-6.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở ngoài trời với đường đi bộ dài tuyệt vời mà vẫn gần thành phố và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của Budapest từ trên cao, không lựa chọn nào hơn đó chính là Normafa. Công viên này là một phần của khu vực đồi Buda, trên đồi Schwab, khá gần đồi Janos, điểm cao nhất của thành phố.
Đây là khu vực màu xanh lá cây tuyệt đẹp với nhiều ngọn đồi. Nơi có những con đường khác nhau để đi bộ thư giãn, sân chơi cho trẻ em và một số quán cà phê. Tên của công viên đến từ tên của một cái cây, "Norma" (một cây sồi). Một cây sồi được trồng ở đó bởi vua Matthias Corvinus trong thế kỷ 15.
Với chiếc vé máy bay đi Budapest của hãng hàng không Qatar Airways, bạn sẽ có điều kiện để trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị ở thủ đô này. Giá vé máy bay Qatar Airways rẻ nhất cho hành trình đi Budapest được bán tại đại lý vé máy bay của chúng tôi. Vì thế hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi để đặt mua những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn.
Bên cạnh đó nếu bạn muốn được tư vấn về hành trình bay hay có những thắc mắc liên quan đến chuyến đi của mình, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Du khách có thể đặt vé máy bay đi berlin giá rẻ của hãng hàng không Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
 
Top