Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết Trị nám da hiệu quả bằng mặt nạ dưa leo

creative1

Senior Member
Các đốm nám ở tầng nông của da có thể được điều trị nhanh chóng và hiệu quả với các loại mặt nạ, đặc biệt là mặt nạ dưa leo. Hãy cùng tìm hiểu các loại mặt nạ dưa leo trị nám da sau:

Đọc thêm:

- Sắc Ngọc Khang có thật sự tốt như quảng cáo?

Mặt nạ trị nám chỉ với dưa leo
Sử dụng đều đặn để cảm nhận làn da mình đẹp lên dần dần nhé. cách chữa nám mảng hiệu quả nhất

tri-nam-da-bang-dua-leo.jpg

Massage mặt bằng nước dưa leo xay nhuyễn trị nám da hiệu quả

Chọn lấy một trái dưa leo, xay nhuyễn ra và vắt lấy nước. Xoa nước dưa leo vừa vắt lên da mặt sẽ làm da bạn sẽ sáng dần lên và các vết nám mờ đi trông thấy đấy. Một cách trị nám da vô cùng đơn giản chỉ với một nguyên liệu quen thuộc là dưa leo.

Trị nám da với dưa leo kết hợp với sữa tươi
tri-nam-da-bang-dua-leo-3.jpg

Kết hợp dưa leo với sữa tươi không những giúp trị nám, mà còn giúp da trắng mịn

Bạn có thể áp dụng cách điều trị nám này bằng cách thái dưa chuột thành các miếng mỏng, bỏ vào trong 1 chiếc bát. Đổ 50ml sữa tươi vào bát ngâm dưa khoảng 5-10 phút. Vớt ra và đắp lên vùng da có nám trong khoảng 15-20 phút. Dưa chuột sẽ nuôi dưỡng làm trị nám tại kangnam trắng da và sạch nám, ngoài ra sữa tươi cũng giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Để chữa nám hiệu quả hơn, bạn nên thực hiện cách này đều đặn 2 lần/tuần giúp làm mở vết nám xấu xí cho làn da tươi sáng.

Điều trị nám với dưa leo và mật ong
tri-nam-da-bang-dua-leo-5.jpg

Sử dụng nước dưa leo cùng 2 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh

Để giúp cho mặt nạ chữa nám da đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng nước dưa leo cùng 2 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt, để khoảng 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này vừa có công dụng trị nám da, vừa giúp da trắng sáng, săn chắc mà vẫn giữ ẩm rất tốt cho làn da.

Phương pháp chữa trị nám da với dưa leo và chanh
tri-nam-da-bang-dua-leo-1.jpg

Vitamin C có trong dưa leo giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn

Đầu tiên, bạn rửa sạch và xay nhuyễn một quả dưa leo, thêm ½ thìa nước cốt chanh và vài giọt nước hoa hồng rồi trộn đều hỗn hợp và thoa lên vùng da bị nám. Bạn để mặt nạ trị nám da từ 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm vào bên trong rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách trị nám với dưa leo và chanh được coi phương pháp trị nám đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả bạn nhé.

Để trị nám da hiệu quả từ dưa leo và mướp non
tri-nam-da-bang-dua-leo-2.jpg

Sử dụng mặt nạ dưa leo và mướp non rất tốt cho cô nàng da dầu

Chọn một quả mướp non và một quả dưa chuột, bỏ vỏ và xay nhuyễn với nhau. Lọc lấy nước, thoa đều lên mặt, rửa sạch sau 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy những vết nám mờ dần đi trông thấy và làn da trở nên săn chắc hơn hẳn.
Loại mặt nạ này có thể bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau, tuy nhiên nếu muốn hiệu trị nám quả tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng loại mặt nạ này trong ngày. Với những bạn gái sở hữu một làn da dầu, bạn hãy dùng nước ép này thường xuyên, lượng trị nám bằng ánh sáng elight dầu sẽ giảm hẳn mà phải tốn nhiều công sức đi tìm các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn nhé.

Vitamin C có trong dưa leo giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn. Mặt nạ dưa leo không những chữa trị nám da hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà còn an toàn cho da.

tri-nam-da-bang-dua-leo4.jpg

Đối với tình trạng nám nông, sử dụng mặt nạ dưa leo vô cùng hiệu quả

Tuy nhiên, các loại mặt nạ trị nám da trên chỉ có tác dụng với trường hợp nám nông. Còn với nám sâu trên da và lâu năm, bạn nên sử dụng biện pháp trị nám da từ bên trong, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nám.
 
Top