Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chữa bệnh liệt dương bằng rễ cau

tungkolia

Member
Bệnh liệt dương là như thế nào là một trong những bệnh mà khiến cho nhiều nam giới hoang mang và lo lắng nhất hiện nay. Hầu như và chắc hẳn bất cứ người đàn ông nào cũng không muốn mình bị mắc phải. Nhưng tránh làm sao được vì tuổi tác càng cao thì lượng hormone trong cơ thể càng có xu hướng giảm.
cach-chua-liet-duong-ngoisao.vn.jpg

Thể chất và sức khỏe ngày một yếu đi nên sẽ không còn được sung mãn như tuổi trẻ. Tuy nhiên đó là nói về già và hầu như ai cũng mắc, nhưng hiện nay bệnh liệt dương lại gặp giới trẻ. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không làm thế nào để phòng và điều trị bệnh cũng như nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương là gì ?


Bệnh liệt dương là một trong những chứng bệnh của nhiều nguyên nhân có thể do yếu tố tâm lý, hoặc mắc phải một số bệnh mà bạn cần phải phẫu thuật, thủ dâm, do thói quen sinh hoạt hằng ngày căng thẳng mệt mỏi khiến cho bạn không còn hứng thú với chuyện đó. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình, nhiều cặp vợ chồng đã dẫn đến ly hôn vì vần đề trên. Người chồng cảm thấy tự ti và bất lực trước những đòi hỏi của bạn tình làm cho họ càng mặc cảm về bản thân nhiều hơn. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả. Trong dân gian đã có nhiều bài thuốc điều trị bệnh liệt đương hiệu quả và một trong những biện pháp đó là sử dụng rễ cau một trong những loại rễ rất phổ biến.
Xem thêm: Một số triệu chứng và biểu hiện liệt dương ở nam giới.


Cây cau có rất là nhiều công dụng, quả cau có tính chát, ấm, giúp tiệt trùng, lợi tiểu giàu canxi chính vì vậy được nhiều cụ ưa thích. Cây cau ngoài việc để làm cảnh, quả dùng để ăn chơi nhai trầu nhuộm răng. Nó còn có rất nhiều công dụng trong việc điều trị một số loại bệnh phổ biến như mụn nhọt, phù thũng, kiết lỵ, đau bụng, ăn không tiêu và tiêu diệt một số loại sán ký sinh trung và chữa chứng liệt dương ở nam giới hiệu quả.


Để chữa mụn nhọt, dùng 10 hạt cau phơi khô, tán nhỏ hòa tan với nhựa cây Đại, bôi vào nơi bị mụn nhọt vài lần sẽ khiến mụn nhọt tự tiêu tan mà không cần các loại thuốc khác.


Để chữa chứng kiết lỵ, dùng 12g hạt cau, 20g rau sam, 20g cỏ sữa nhỏ lá, 10g cam thảo trộn với nhau rồi sắc thành nước uống. Mỗi ngày uống hết một thang thuốc, chia làm 2-3 lần; dùng liên tục trong vài ngày là khỏi.


Đối với người bị bệnh liệt dương hay suy giảm chức năng sinh dục ở nam giới thì sử dụng cau được coi là một vị thuốc công hiệu và dễ kiếm, giá thánh lại rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc tây hay đông dược chức năng khác trên thị trường.


Cách làm bạn chỉ cần dùng 12g dễ cau, đem rửa sạch, để ráo nước rối cho vào ấm đun với nước lã đun sôi lấy 3 chén ngày 1 thang uống 3 lần. Cứ làm như vậy trong vòng một tuần bạn sẽ thấy công nghiệm bất ngờ của nó


Trên đó là bài thuốc đông y chữa bệnh liệt dương tuy có tác dụng chậm nhưng bạn cần phải kiên nhẫn. Các cụ đã có câu dục tốc bất đạt mà lại. Cần kiên nhẫn và từ từ nha


Trên đó là cách phòng và điều trị bệnh liệt dương cũng như công dụng của cây cau trong việc điều trị một số bệnh. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm điều trị được bệnh
Tìm hiểu thêm: nguyên nhân gây liệt dương
 
Top