Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu thiết kế áo lớp 3D galaxy đẹp nhất năm 2016

kisty2612

Junior Member
Những mẫu thiết kế áo lớp 3D galaxy đẹp nhất năm 2016
Bạn đang quan tâm tới những sản phẩm mẫu thiết kế áo lớp 3D và bạn vẫn chưa tìm được mẫu áo nào phù hợp nhất cho tập thể lớp mình. Hãy đến Sóc Uniform và sẽ giúp bạn nghĩ rằng bạn đang tìm đến đúng địa chỉ rồi đó. Đồng phục Sóc Unifrom là đơn vị chuyên khinh doanh và cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục lớp đẹp dành cho các bạn tuổi teen chúng mình. Hãy cùng Sóc Unifrom khám phá những mẫu thiết kế áo lớp 3D được Sóc Unifrom thiết kế và là xưởng may áo phông đẹp tại hà nội , hãy cùng chọn ra những kiểu dáng sản phẩm mà các bạn yêu thích nhất nhé.

fhw7RVR.jpg


Trong các phong cách làm đồng phục áo lớp bạn đã thấy thông qua các lớp khác, nổi bật lên đó là các kiểu đồng phục áo lớp được kết hợp giữa các họa tiết ý nghĩa cùng phần nền chiếc áo nổi bật. Đây cũng là nét khác biệt lớn nhất giữa mẫu thiết kế áo lớp thông thường và sản phẩm mang kiểu dáng áo lớp 3D. Với sản phẩm là mẫu thiết kế áo lớp 3D các bạn sẽ được tự do , thảo sức sáng tạo lên các mẫu thiết kế áo lớp mà không bị lệ thuộc về màu sắc cũng như vị trí của hình in. Các bạn có thể yêu cầu đơn vị in tràn lên cả chiếc áo mà không cần băn khoăn tới việc giá thành chiếc áo có tăng lên hay không? Tất cả những điều Sóc Uniform dành cho các bạn sẽ là một trong những mức giá phù hợp nhất với kinh phí các bạn đã lên kế hoạch.
7.jpg

Đến với Sóc Uniform bạn luôn nhận được mức giá cực kỳ hợp lý nếu bạn so sánh với những dòng sản phẩm áo lớp thông thường.
 
Top