Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngây ngất với vẻ đẹp ở thung lũng Rapa

Vẻ đẹp siêu thực của thung lũng Rapa


Đặt mua ve may bay di thuy dien của hãng hàng không Qatar Airways và khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp ở quốc gia khu vực Bắc Âu này. Đến với thung lũng Rapa, du khách sẽ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồng bằng phù sa vô cùng thú vị ở nơi đây.
ve-may-bay-di-thuy-dien-15.jpg

Sông Rapa (còn gọi là Rapaätno) chảy qua Vườn quốc gia Sarek, uốn lượn qua những dãy núi tuyệt đẹp và những thung lũng hẹp, ở phía bắc Norrland, trong Norrbotten County, Thụy Điển. Một nhánh của sông Lule Lesser, Rapa trải dài 75km từ nguồn của nó trong các sông băng của Sarektjåkkå đến miệng của hồ Laitaure, chảy qua 35km dài Rapa Valley hoặc Rapadalen. Thung lũng Rapa là huyết mạch của Sarek. Nó là một phần lộng lẫy của vùng hoang dã hoang sơ với những bụi rậm của bạch dương núi, liễu gai và cây thân thảo. Hệ thực vật là nghèo nhất của công viên, nhưng cuộc sống động vật trong các thung lũng là phong phú. Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhìn thấy con gấu, wolverine, lynx hoặc một trong các nai sừng tấm lớn bất thường.
Con sông Rapaätno có một dòng chảy rất lớn và mang nước sông băng màu xanh lá cây từ khoảng ba mươi sông băng. Nó chạy xuống thung lũng Rapa xa như Hồ Laitaure và sau đó gia nhập lại ở sông Lesser, sông Lule mà cuối cùng tạo thành hợp lưu với ALV Lule. Tại cửa Hồ Laitaure, sông Rapa hình thành đồng bằng sông Laitaure. Các đồng bằng Rapa được coi là vùng đồng bằng sông đẹp nhất ở Scandinavia.
Rapaätno vận chuyển với số lượng đáng kể của các trầm tích. Trong một ngày mùa hè, nó có thể chở từ 5.000 đến 10.000 tấn bùn cát. Số tiền này chỉ là một vài tấn trong mùa đông, tổng cộng 180.000 tấn bùn cát di chuyển trên cả năm. Các trầm tích giải thích màu xám xanh của dòng sông và sự hình thành của đồng bằng châu thổ rộng lớn.
>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi thụy sĩ của hãng Qatar Airways
ve-may-bay-di-thuy-dien-16.jpg

Vùng đồng bằng sông có thể được xem là tốt nhất trong không khí, nhưng nếu đi xe máy bay trực thăng là không thể, quan điểm thứ hai tốt nhất thu được từ Skierfe (1179m) ở bên phải. Skierfe có một bức tường thẳng đứng ở phía bên của thung lũng, nhưng phía trên có thể được tăng từ phía sau trên một con đường dễ dàng. Ngọn núi nhỏ trong thung lũng ở phía bên phải của hình ảnh được gọi là Nammatj. Đến từ Sitojaure, nó có thể đi lên đến Skierfe và tiếp tục Aktse trên một ngày.

Đặt vé máy bay hãng Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Du khách có thể đặt vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ giá rẻ của hãng hàng không Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
 
Top