Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp nướng không khói giá rẻ nhất Hà Nội mua tại đâu

trangtimemart

Junior Member
Bếp nướng không khói giá rẻ nhất Hà Nội có thể mua tại địa chỉ chính hãng nào khi trên thị trường hiện nay sản phẩm này được bày bán khá nhiều.
Đồ nướng được xem là món khoái khẩu của tất cả mọi lứa tuổi không những thơm ngon mà còn không lo béo như món chiên sào. Nhưng mùa hè đến chả ai thích chui vào trong bếp chứ chưa kể đến là phải ngồi quạt than để nướng thịt. Hiểu được nỗi khổ của những người cuồng ăn đồ nướng bếp nướng điện không khói ra đời. Làm thế nào để sở hữu bếp nướng điện không khói giá rẻ?

[h=2]Đồ ăn khi được nướng nhìn vô cùng hấp dẫn[/h]
Ở Hà Nội có rất nhiều đại lý, siêu thị bán bếp nướng bằng điện giá rẻ mẫu mã kiểu dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Để tìm cho mình bếp nướng tốt không phải là điều quá khó nhưng bạn phải tìm hiểu kĩ trước khi mua.
Bếp nướng điện không khói được chia làm loại 2 chủ yếu: có khay đựng mỡ ở bên trong và một loại có bát đựng bên ngoài. Hai loại này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn về kiểu dáng của sản phẩm. Tùy vào số lượng thành viên gia đình bạn để chọn bếp nướng cho phù hợp.
2804_vi-nuong-samsung-ds-6048-1.jpg

[h=2]Bếp nướng điện không khói có khay hứng mỡ ngoài[/h]Hầu hết các bếp nướng không khói được phủ lớp chống dính khá là dày trên bề mặt có một vài loại làm bằng đá chống sước, chống bắt dính cao. Mặt bếp nướng điện được thiết kế khe rãnh song song để chảy mỡ. Bếp còn thiết kế hai quai tay cầm chống dò điện dễ dàng cho việc vệ sinh bếp.
Thị yếu người tiêu dùng luôn tìm đến sản phẩm của Nhật, Hàn Quốc chất lượng sản phẩm rất tốt mà giá thành hợp lý. Các bếp nướng Hàn Quốc nhiều và đa dạng hơn bạn tha hồ lựa chọn như: Sam Sung, CucKoo, Pan, ….
Trong thương hiệu bếp nướng điện Samsung cũng có nhiều model, kiểu dáng khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của gia đình mình.
2804_vi-nuong-cuckook.jpg

[h=2]Bếp nướng không khói có khay hứng mỡ bên trong[/h]Siêu thị điện máy Timemart là nhà phân phối uy tín lâu năm các loại bếp nướng không khói, bếp nẩu nướng bảo đảm giá cả và chất lượng sản phẩm.
Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772 để được biết thêm thông tin chi tiết về các sả phẩm nhé.
Chúc bạn và gia đình có những bữa tiệc đồ nướng vui vẻ, hạnh phúc.
 
Top