Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mắc bệnh lậu có nên che dấu

cattien

Junior Member
Tôi mới chỉ là một đứa sinh viên, nên khi phát hiện các biểu hiện của benh lau tôi thật sự không biết phải làm sao. Cuộc sống thêm phần bế tắc vì các triệu chứng bệnh lậu dai dẳng, áp lực chi phí điều trị bệnh, và mặc cảm về bản thân thật quá khó để có thể vượt qua.

Xuất thân từ tỉnh lẻ tôi lên thành phố học như đám bạn cùng trang lứa. Niềm vui được làm sinh viên lại cộng thêm niềm hạnh phúc với tình yêu đầu. Tôi những tưởng cuộc sống tương lai chỉ có màu hồng vì thế tôi càng nuông chiều bản thân hơn. Để rồi đến khi phát hiện các bieu hien cua benh lau, và biết được sự thật bị người yêu phản bội tôi quay lại ích kỷ với chính mình.

Mắc bệnh lậu có nên che dấu triệu chứng bệnh lậu

Nỗi đau bệnh tật vốn đã đủ lớn, những nỗi đau mang bệnh xã hội lại càng thêm dày vò, cào xé tâm trí của bất kỳ ai mắc phải căn bệnh lậu quái ác này. Với tôi những biểu hiện của bệnh lậu dai dẳng đến ghê gớm. Nhiều ngày liên tục tôi chẳng thể nào thoát khỏi nỗi ám ảnh của hiện tượng tiểu buốt, ra nhiều khí hư. Dù đã rất cố gắng để quên, nhưng nó thật sự quá rõ nét, quá khó để quên.
Tôi không dám hi vọng bệnh lậu có thể khỏi, nhưng cũng không đủ can đảm để đến bệnh viện chữa bệnh. Sĩ diện nhiều lắm nhưng đau đớn cũng nhiều lắm nên tôi chỉ biết để mình lún sâu thêm vào bế tắc. Đây có lẽ là lý do mà thoi gian dieu tri benh lau của tôi lại dài hơn, và thời gian đó khó khăn hơn bất kỳ lúc nào.
Ban đầu, tôi lựa chọn giấu bệnh và tìm được 1 địa chỉ. Họ nói có thể trị bệnh lậu bằng thuốc nam. Chưa vội mừng nhưng tôi vẫn hi vọng có thể sớm thoát khỏi những phiền toái do bệnh gây ra.
Chi tiết tại http://mayo.com.vn/benh-xa-hoi/benh-lau
b%E1%BB%87nh-l%E1%BA%ADu.png
Tiếp nhận trị bệnh lậu bằng thuốc nam, tôi uống thuốc suốt nhiều ngày. Sau đó có thấy bớt đau buốt khi đi tiểu. Chỉ có điều những cơn đau bụng bắt đầu xuất hiện. Kinh nguyệt vốn đều nhưng giờ lại bị rối loạn. Chỉ trong thời gian ngắn mà tôi sút cân rất nhanh.
Những tưởng bệnh lậu đã khỏi. Tôi bắt đầu chuyển sang sử dụng rất nhiều loại thuốc để điều kinh, chữa viêm nhiễm phụ khoa. Mọi nỗ lực hề như chỉ khiến tình trạng viêm nhiễm thêm trầm trọng.
Mãi về sau tôi được giới thiệu đến phòng khám đa khoa Mayo. Bác sĩ cho biết bệnh lậu không thể tự khỏi. Sự thuyên giảm của triệu chứng bệnh lậu cũng đồng thời là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Tuy kín đáo những các biến chứng của bệnh rất nguy hiểm. Vì bị biến chứng viêm tử cung, nên sức khỏe sinh sản có thể bị ảnh hưởng rất lớn. Thậm chí bị mất đi khả năng mang thai nếu tiếp tục kéo dài thoi gian dieu tri benh lau.
Nhưng điều khiến tôi hối hận đó là: bệnh lậu có thể chữa khỏi, tôi sẽ không phải trải qua quãng thời gian bệnh lậu đeo bám dai dẳng như vậy. Chỉ vì chưa tìm được cách điều trị bệnh lậu hiệu quả mà tôi phản tốn rất nhiều thời gian và chi phí chữa bệnh. Cái giá mà tôi phải trả cho sự che giấu bệnh, mặc cảm mù quáng đó là sự suy kiệt cả về thể chất và tinh thần. Mắc phải các bệnh phụ khoa. Có chăng cả cơ hội làm mẹ tôi cũng đã đánh mất.

Tư vấn điều trị bệnh lậu dứt điểm tại phòng khám đa khoa Mayo
Tôi hi vọng rằng, từ câu chuyện của mình, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của việc phát hiện sớm biểu hiện của bệnh lậu. Chiến thắng mặc cảm bản thân tìm đến cơ sở y tế uy tín để được giúp đỡ. Bệnh nguy hiểm, nhưng được chữa trị đúng cách, chữa bệnh dứt điểm không phải là điều quá khó.
Bạn có thể lựa chọn đến phòng khám đa khoa Mayo để thăm khám chữa bệnh. Hoặc nghi ngờ mắc phải biểu hiện của bệnh lậu, bạn có thể chọn đến trực tiếp địa chỉ số đa khoa Mayo – 35b Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM. Hoặc qua số điện thoại 0839293929 bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn đăng kí tham gia chương trình ưu đãi khi thăm khám địa chỉ chữa bệnh lậu ở tphcm
 
Top