Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếu sáng và trang trí với đèn tháp đá cẩm thạch trắng

huutuan2015

Senior Member
Hiện nay vật liệu thường dùng để chế tác sản phẩm đèn tháp đá là granite, sandstone, marble…nên đa dạng về màu sắc cho mỗi loại đá như đỏ, vàng, xanh xám, hồng, rêu… Chính sắc độ và vân của đá như vậy mà sản phẩm chế tác được đa dạng, trong đó đèn tháp đá cẩm thạch trắng được sử dụng rộng rãi.


%C4%91%C3%A8n-th%C3%A1p-%C4%91%C3%A1-c%E1%BA%A9m-th%E1%BA%A1ch-tr%E1%BA%AFng.jpg


Đèn tháp đá trang trí sân vườn giúp gia chủ dễ dàng thể hiện ý tưởng nghệ thuật của mình. Trên hành lang sát vườn hay vách đá, gạch trang trí vườn… có thể sử dụng đèn tháp đá cho hiệu ứng hắt sáng, soi lối đi hay tỏa ra một khoảng sân hoặc muốn “nhấn mạnh” một góc vườn. Ánh sáng và sức nóng đều là biểu hiện của năng lượng. Với các góc chiếu sáng hợp lý, bên cạnh việc có một thiết kế sân vườn đẹp cho ngôi nhà còn giúp đủ để ảnh hưởng tới sự thay đổi về cát hung trong phong thủy. Không nên sử dụng đèn tháp đá giống nhau trong sân vườn mà mỗi vị trí khác nhau nên sử dụng những kiểu dáng đèn cũng như màu sắc đèn khác biệt nhằm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho khuôn viên.


Đến với công ty đá mỹ nghệ Non Nước của làng điêu khắc đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẩu đèn đá nghệ thuật, đáp ứng đucợ không chỉ tính tiện ích mà còn về mặt phong thủy và thẩm mỹ.
 
Top