Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Orient Star dòng đồng hồ bán chạy nhất tại shop đồng hồ Orient

Trên thị trường hiện nay có vô vàn cửa hàng bán đồng hồ Orient, nhưng đâu mới là shop đồng hồ Orient chính hãng với những mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng tuyệt vời.


Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những tính năng đặc biệt về bộ máy in-house hay thiết kế độc đáo đến từng chi tiết nhỏ của chiếc đồng hồ. Dưới đây là những dòng đồng hồ được nhiều người biết đến mà ưa chuộng nhất hiện nay.


Orient Star


Đứa con cưng của hãng đã và đang làm thương hiệu đồng hồ Orient đi đến gần hơn với những người yêu thích đồng hồ, đặc biệt hơn nữa một thiết kế sáng tạo độc đáo được nhiều người yêu thích đến từng chi tiết nhỏ. Đây là dòng đồng hồ được giới thiệu vào năm 1951 và theo năm tháng Orient Star đã có được những mẫu đồng hồ như : Skeleton, GMT, Date,..Mang cho mình một loại kính đặc biệt chống trầy xước kính chống phản quang ở cả 2 mặt đồng hồ. Bộ máy in-house movement có được chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế đơn giản sang trọng là những gì mà dòng đồng hồ này hướng tới cho người tiêu dùng.



Thế mạnh của những chiếc đồng hồ này được các nghệ nhân trau chuốt tới mỗi chi tiết nhỏ để tạo nên một tổng hòa nổi bật đến kỳ lạ. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời về chức năng thời thượng về mẫu mã đa dạng. Đây là dòng đồng hồ được đánh giá rất cao về sự tinh tế, đơn giản và vô cùng sang trọng mang đầy tính nghệ thuật tới từng chi tiết nhỏ. Một sự kết hợp hoàn mỹ cho chiếc đồng hồ orient này đó chính là bộ comple chắc chắn sẽ làm thay đổi mọi suy nghĩ của những người xung quanh về bạn đó.

Orient luôn luôn khẳng định được chính mình trên những dòng đồng hồ có những bước cải tiến mạnh mẽ về công nghệ chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều shop đồng hồ Orient Hà Nội bán rất nhiều mẫu đồng hồ Orient Star.
 
Top