Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kính thực tế ảo giống hệt Samsung Gear VR của Huawei

tuanno789

Senior Member
Bên cạnh chiếc smartphone Huawei P9 có camera kép được Huawei trình làng cách đây không lâu, nhà sản xuất Trung Quốc lại tiếp tục tung ra thị trường kính thực tế ảo đầu tiên. Được biết, chiếc kính này có tên gọi Huawei VR và có ngoại hình giống hệt mẫu Gear VR được Samsung công bố.

>>>>> Bài viết liên quan: Android tv box



Về cơ bản, Huawei VR hoạt động tương tự Samsung Gear VR, nhưng có điều, thiết bị này chỉ tương thích với smartphone của Huawei mà thôi.


Với người dùng đã từng được trải nghiệm Gear VR, hẳn cảm giác khi sử dụng Huawei VR cũng tương tự. Do đó, điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này có lẽ chỉ là thương hiệu và smartphone giới hạn. Nghĩa là nếu bạn đang xài 1 chiếc điện thoại Huawei, bạn buộc phải mua Huawei VR, còn Gear VR thì không.


huawei-cong-bo-kinh-thuc-te-ao-giong-het-samsung-gear-vr.jpg



Tuy nhiên, điều khiến nhiều người dùng quốc tế tỏ ra tiếc nuối về mẫu Huawei VR đó là thiết bị này không bán ra tại Mỹ và hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Nói cách khác, các thị trường được Huawei cho lên kệ mẫu kính thực tế ảo này sẽ rất hạn hẹp.


Lấy một ví dụ cụ thể, nếu bạn đang ở Mỹ, lựa chọn duy nhất cho trải nghiệm VR chính là Gear VR của Samsung. Đi kèm với đó, bạn cũng phải sở hữu các dòng smartphone của hãng này như Galaxy S6 hoặc Galaxy S7. Tất nhiên, đó là nếu bạn may mắn được sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm từ nhà sản xuất Hàn Quốc.


Tương tự như vậy, LG cũng tung ra một mẫu kính VR có thể ghép đôi với siêu phẩm LG G5 tại Mỹ. Nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại, các phụ kiện, đồ chơi đi kèm smartphone của LG vẫn chưa có ngày phát hành.



Về mặt trải nghiệm, do Huawei P9 và VR vẫn chưa được bán ra nên vẫn chưa thể đi đến kết luận cuối cùng. Nhưng dựa vào những thông số trên chiếc Huawei P9, với màn hình độ phân giải Full HD 1080p, có thể khẳng định, trải nghiệm thực tế ảo trên Huawei VR sẽ bị hạn chế đôi chút. Nhất là khi chúng ta so sánh với Gear VR và Galaxy S7 với màn hình độ phân giải 2K.


Nhìn chung, động thái Huawei tung ra một chiếc kính thực tế ảo cho thấy, hãng sản xuất Trung Quốc không hề đứng ngoài những cuộc chơi chạy theo xu hướng. Có thể, Huawei VR đã khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ. Nhưng với tham vọng tiến vào thị trường Mỹ, cả Huawei VR và P9 sẽ đều là những sản phẩm tiềm năng.


Đáng tiếc là ngày phát hành cũng như giá bán của Huawei VR vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Nhưng theo ý kiến của một số chuyên gia, giá bán của kính thực tế ảo Huawei VR được kì vọng sẽ hợp lý hơn sản phẩm đối thủ tới từ ông lớn Hàn Quốc.


VNTVBOX sẽ giao hàng tận nhà và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.




Những sản phẩn android tv box của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>> Có thể bạn quan tâm: Minix Neo U1



VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.



Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.



Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10


Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800

 
Top