Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích việc học đàn guitar đối với người lớn tuổi

mypiano

Member
Đàn guitar là loại phổ biến nhất trong các loại nhạc cụ hiện nay không chỉ bởi vì nó dễ học, dễ chơi, giai điệu dễ nghe mà nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ, thanh niên đến người trung tuổi. Hình ảnh người nghệ sỹ già Trịnh Công Sơn bên cây đàn guitar đã không còn xa lạ với bất kỳ ai yêu nhạc. Điều đó cũng minh chứng cho việc người trung tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi cũng có thể học đàn guitar và chơi guitar không thua kém gì các thanh niên trẻ tuổi. Thực tế cho thấy, người lớn tuổi học guitar sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần.
nguoi-lon-tuoi-hoc-nhac-co-duoc-khong.jpg

Học đàn guitar ở người lớn tuổi giúp nâng cao sức khỏe


Người lớn tuổi thường gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Để gìn giữ sức khỏe tốt và sống lâu, sống khỏe mạnh hơn, các cô chú, các bác, các ông, các bà phải thường xuyên tập luyện các thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Nếu kết hợp được học đàn guitar với tập thể dục mỗi ngày, kết quả thực sự khiến bạn bất ngờ. Quá trình học guitar không người chơi phải vận động các cơ tay mà còn phải thường xuyên kết hợp nhiều hoạt động khác. Không những thế, việc chơi nhạc tác động lên não bộ giúp con người ta thư giãn và thoải mái hơn. Khi cả cơ thể và tâm hồn được thư giãn, thoải mái thì việc hồi phục năng lượng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc người trung tuổi tham gia vào quá trình sáng tạo và tự tạo nên những giai điệu cũng góp phần giúp quá trình trao đổi chất diễn ra được dễ dàng hơn.


Học và dạy đàn guitar đẩy lùi tình trạng mất trí nhớ
12.jpg

Khi bước sang độ tuổi trung niên, khả năng ghi nhớ của con người sẽ giảm. Tuổi càng cao thì trí nhớ càng giảm sút. Đặc biệt ở nhiều người còn xuất hiện tình trạng bệnh Alzheimer, đó là loại bệnh suy giảm và mất trí nhớ ở người già. Căn bệnh này khá nguy hiểm và nó gây nên nhiều rắc rối cho cả người bệnh lẫn người không bị bệnh. Để tăng cường trí nhớ, người trung tuổi nên theo học các khóa đào tạo dạy đàn guitar guitar, học đàn guitar. Việc tiếp xúc với âm nhạc cũng như những nỗ lực ghi nhớ giai điệu, hợp âm, cách chơi, và cách điều khiển đàn guitar sẽ khiến cho khả năng ghi nhớ sự vật được cải thiện rõ rệt.


Hãy khuyên bố mẹ hay ông bà của bạn theo học khóa đàn guitar ngay khi có thể. Không chỉ bởi vì guitar rất thích hợp cho việc nâng cao sức khỏe mà còn vì âm nhạc sẽ giúp con người trẻ trung hơn, sống lâu hơn.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top