Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thăm quan thủy cung trên cả tuyệt vời ở dubai

The Lost Aquarium Chambers trong Atlantis The Palm
Mua vé máy bay đi Dubai từ sà gòn bạn sẽ được du lịch đến một thành phố tuyệt đẹp, nơi mọi sự thách thức về giàu sang không còn giới hạn. Đầu tiên bạn hãy đến thăm The Lost Chambers Aquarium ở Atlantis, The Palm đưa du khách qua một loạt các mê cung và đường hầm khi họ khám phá những tàn tích dưới nước của Atlantis. Hồ cá giàu trí tưởng tượng này chứa một số 65.000 loài động vật biển, trong đó có 12 loài tia và cá mập. Không giống như hầu hết các bể cá cảnh, The Lost Chambers có một cốt truyện hoàn chỉnh, thêm một điện ảnh chất lượng đến thăm.
Dubai-Atlantis-dining.jpg

Theo các khách sạn "huyền thoại", một loạt các đoạn văn và di tích đã được phát hiện như các khu du lịch đã được xây dựng - tàn tích mà sau này được xác định là các thành phố bị mất của Atlantis. Khi bạn đi bộ qua các cuộc triển lãm biển khác nhau, bạn sẽ không chỉ đọc thông tin về các sinh vật biển nhưng về lịch sử và văn hóa Atlantean.


Aquaventure Waterpark
Nơi đây có thể nói là một công viên giải trí hàng đầu thế giới, bạn sẽ có cảm giác bơi trong lòng đại dương thực sự với những trò chơi mạo hiểm trong lòng đại dương. Bạn sẽ trược nước trong lòng đại dương, vừa bơi vừa ngắm cá mập thật hay nằm lơ đãng trên dòng sông lười...bên dưới đại dương mênh mông.
21_26556.jpg

Với ống trượt lớn nhất thế giới, và đường trượt nước dài nhất thế giới, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời. Bạn có thể thậm chí đi bơi với cá mập đầm phá nếu bạn đang cảm thấy dũng cảm. Trong số những cây cọ có 11 hồ bơi, một chiếc bè phiêu lưu sáu người, và một khu vui chơi cho trẻ em nhỏ trên đảo Splashers. Ngoài ra còn có 700 mét bãi biển riêng để thưởng thức, và một xe dòng sông lười dặm dài mà bạn có thể trôi nổi cùng trong một ống với xung quanh toàn cá mập.
Du lịch: đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Istanbul bạn sẽ đến thành phố đông dân nhất và thịnh vượng nhất của Thổ Nhĩ Kì.


Ngôi làng toàn cầu
Trong năm qua khoảng 5 triệu người truy cập, một làng trung tâm vui chơi giải trí đèn sáng toàn cầu của Dubai với các trò chơi, cưỡi, thực phẩm và thú vị. Du khách có thể tìm mua sắm đẳng cấp thế giới, một loạt các nhà hàng và các live show mà từ vũ văn hóa để Daredevil diễn viên đóng thế tại nơi này công viên giải trí ở trung tâm của UAE.
BE788_635881013163299765_11JAN2016.jpg

Global Village nhấn mạnh không chỉ những gì làm cho văn hoá của Dubai và truyền thống rất độc đáo, nhưng tình yêu long lanh và quyến rũ của UAE. Tuy nhiên, du khách đồng ý rằng tùy chọn giải trí ở đây kéo dài vượt xa các hương vị địa phương. chương trình thân thiện với trẻ phục vụ cho một trẻ, trong khi buổi hòa nhạc quốc tế và biểu diễn đường phố cung cấp một cái gì đó cho những người lớn trong đám đông. Và đối với những người muốn đi xe rides, hàng chục giải trí tùy chọn công viên theo phong cách có sẵn cho trẻ em, gia đình và hồi hộp những người tìm kiếm.


Xem thêm những thông tin du lịch tại http://blogtiengviet.net/phongvemaybay/. Nơi cung cấp những thông tin du lịch hữu ích trên toàn thế giới.
 
Top