Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Zidoo X1 Smart box

huyphustore

Senior Member
HuyPhu.com chuyên cung cấp và phân phối Smart box Zidoo X1 chính hãng với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo nhất. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trên toàn quốc. Mua Smart Android TV Box Zidoo X1 chính hãng giá tốt nhất tại Huyphu.com
Zidoo X1 sử dụng bị chip lõi tứ mới Allwinner H3, chip xử lý đồ họa lõi tứ Mali-400MP2, 1GB RAM DDR3, bộ nhớ trong 8GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Đây là cấu hình tiêu biểu của các dòng Android box ở phân khúc bình dân, tuy nhiên tất cả mọi thứ đã được tối ưu trên Zidoo X1.
zidoo-x1-android-tv-box-allwinner-h3-quad-core-reviews-01.jpg
Thông số kỹ thuật Android TV Box Zidoo X1:


- CPU: Allwinner H3 Quad Core

- GPU: Quad Core Mali-400MP2

- RAM: 1GB DDR3

- Bộ nhớ trong: 8GB

- Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat

- Cổng AV: Có

Zidoo X1 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. X1 nổi bật với thiết kế hình chiếc đĩa bay có màu bạc, không đi theo khuôn mẫu màu đen hộp hình vuông hay hình chữ nhật như thường thấy của các dòng Android TV Box khác trên thị trường.Các cổng kết nối ngoại vi được thiết kế khá hài hòa, mua Android box zidoo x1 cao cấp có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết: 1 cổng HDMI, 1 cổng AV, 2 cổng USB, 1 cổng LAN RJ45, 1 nguồn. Cổng kết nối AV cho phép Zidoo X1 có thể kết nối với những chiếc tivi CRT hoặc tivi LCD đời cũ không có cổng HDMI, điều mà nhiều Android box khác trên thị trường không làm được.

HuyPhu.com tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín cho người dùng chọn mua Android box chính hãng. Giá cả phải chăng, hàng chính hãng giá rẻ , giao hàng miễn phí, HuyPhu.com sẽ là một trong những nơi an toàn và đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm online để có được mặt hàng ưng ý nhất.

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn mặt hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
 
Top