Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp phá thai an toàn được rất nhiều chị em tin tưởng

creative1

Senior Member
Chào các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thiên Tâm , cháu trót có bầu với bạn trai nhưng cháu đang đi học nên không thể hạn chế cái thai được , nhưng cháu lại rất sợ phá thai , các thầy thuốc cho cháu hỏi làm thế nào để có thể sảy thai thiên nhiên được ạ? Cháu xin cám ơn các bác sĩ.
Trả lời:
Chào bạn , cám ơn bạn đã gửi địa chỉ phá thai an toàn câu hỏi về phòng khám chúng tôi. Đối với câu hỏi của bạn , thầy thuốc phòng khám Thiên Tâm cho biết: nhiều bạn nữ vì trót có thai ngoài ý muốn mà kiếm cách phá thai thiên nhiên , ở đó có nhiều trường hợp một số bạn nữ vì không muốn đến các cơ sở y tế , thông thường tâm lý ngại ngùng và đặc biệt là thiếu am hiểu về danh thiếp thủ pháp phá thai mà cố tình gây sảy thai thiên nhiên bằng những thủ pháp phi khoa học khôn cùng nguy hiểm.

sẩy thai thiên nhiên là gì?
sẩy thai là tình trạng chấm dứt thai nghén trước tuần thứ 20 của thai kì. Vấn đề dẫn đến sẩy thai như: sai lệch nhiễm sắc thể trong quá trình phân bào của hợp tử , sang chấn quá mạnh , phần tử cung người mẹ có khuyết tật khiến thai không làm tổ được , nhiễm độc thai nghén ...​
[h=3]Làm thế nào để sẩy thai tự nhiên?[/h] [h=4]thủ pháp sảy thai thiên nhiên bằng rau củ quả[/h] Nhiều bạn nữ cố tình làm sẩy thai thiên nhiên bằng rau củ quả bằng các cách thiếu chứng cứ khoa Phá thai cần chú ý gì học như: cố chạy nhảy mạnh , ăn các thực phẩm nghĩ rằng có tác dụng gây sảy thai , đấm vào bụng , đưa vật thể lạ vào tử cung , tự ý mua các loại thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi về sử dụng… đây đều là những thủ pháp khôn cùng nguy hiểm.
Bạn đang cố ý định làm sẩy thai thiên nhiên là khôn cùng mạo hiểm bởi đây là một việc làm khôn cùng dại dột , dễ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn , nặng hơn có thể đe dọa đến cả tính mạng. Việc cố tình làm sẩy thai không theo chứng cứ khoa học như trên có thể khiến cho chị em lâm vào tình trạng truân hiểm như: thai chết lưu , viêm nhiễm ở tử cung , thai nhi bị dị tật…điều truân hiểm hơn là chị em có thể mắc phải những tai biến bất thần như: co bóp tử cung gây đau bụng ác liệt nhiều ngày. Đích thị bởi thế chúng tôi khuyên bạn không nên làm tiểu sản bằng những cách vô căn cứ và gian truân như trên.
[h=4]biện pháp phá thai tự nhiên bằng thuốc[/h] bây giờ , một trong những biện pháp gây tiểu sản an toàn được nghiên cứu và áp dụng thực hành đối với nhiều trường hợp thai phụ có mang dưới 7 tuần tuổi đó là phương pháp phá thai bằng thuốc . Đây là biện pháp làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong buồng dạ con , sau thời gian ấy kích thích để đẩy thai ra ngoài như tiểu sản tự nhiên mà không can thiệp bằng bất cứ một tác động nào. Thuốc phá thai gồm 2 viên , viên đi hàng đầu được uống tại cơ sở y tế và theo dõi trong vòng 2 tiếng , sau thời gian ấy chị em đã mang đến về nhà theo dõi tiếp , giá như không có ám hiệu gì thất thường sẽ quay lại cơ sở y tế uống viên thứ 2 sau viên thứ nhất 48 tiếng.
Đây là một trong những biện pháp phá thai an toàn được phần lớn chị em tin cậy. Điểm cộng của biện pháp phá Có thai ngoài ý muốn phải làm thế nào thai an toàn là không tác động ngoại khoa nên không gây thương tổn đến buồng dạ con , hiện tượng dạ con co bóp giống như trong kì kinh nguyệt thông thường , quá trình bình phục sức khỏe của chị em sau khi phá thai cũng diễn ra rất nhanh chóng. Với chị đã quyết định phá thai thì cần sớm thực hành bởi giá như để thai càng to thì chẳng thể thực hành được biện pháp gây tiểu sản tự nhiên mà bạn mong muốn ( vì biện pháp này chị áp dụng được cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi ).

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm , chúng ta là một trong những đơn vị y tế chuyên khoa được phần lớn chị em chọn lựa. Các bác sĩ Thiên Tâm đều là những người lâu năm trong nghề với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và thực hành chữa trị ngoại khoa với các bệnh người đàn bà đẻ khoa , nam khoa hay một số bệnh lây nhiễm qua đường dục tình. Bây giờ chất lượng phòng khám Thiên Tâm đạt chuẩn tốt nhất về cơ sở vật chất địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin cậy chọn lựa , chúng ta áp dụng biện pháp phá thai tự nhiên an toàn trong đình chỉ thai nghén , chị em trước khi thực hành được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

 
Top