Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ Florita nằm ngay mặt tiền đường số 1

creative

Senior Member
Xét theo nhân tố Phong thủy thì Căn hộ florita garden có nhiều nét khác với nhà phố .Vì đặc trưng của căn hộ là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung , tác động giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau.
can-ho-florita-phoi-canh.jpg

Căn hộ Florita và các căn hộ khác thường chọn giải pháp không gian kết hợp giữa khách và bếp thành không gian sinh hoạt chung.Do đó , dựa trên nhân tố Phong thủy thì ta xem căn hộ Florita như một ngôi nhà lớn có nhiều phòng , nườm nượp tầng. Ngôi nhà ấy cần có được các thuận tiện về phong thủy như hướng tốt , đón gió mát , tránh nắng gắt , có khoảng lùi tương xứng với đường giao thông để giảm Xung sát bên ngoài thâm nhập vào không gian căn hộ.
Cũng như những ngôi nhà độc lập , căn hộ FLorita cũng có khoảng Minh đường khoáng đạt phía trước , đó là một vùng công viên cây xanh làm chỗ vui chơi , hồ bơi làm chỗ thư giãn cho cư dân , đồng thời có khoảng lùi , tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận.
Phong thủy căn hộ FLorita cũng được đánh giá tốt nhờ có khoảng cách phù hợp giữa các khối nhà , tránh hình thành vùng Sơn xuyên ( khe hẹp tạo gió hút do nhà cao tầng làm quá gần nhau ).
Chọn hướng căn hộ FLorita là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của căn hộ , các lối tiếp xúc với nhau khác được coi là hướng phụ. Căn hộ Florita có mặt dài quay về hướng nam nên đón được gió mát và ánh sáng yên ổn ( mặt phía bắc ). Các cạnh ngắn ( đầu hồi ) quay về hướng xấu ( hướng Tây ) giúp giảm thiểu những căn hộ bên trong chịu tác động nắng tây và gió nóng.Khi các dãy căn hộ nằm kề nhau cần chú ý đến độ lệch của các khối nhà để không cản gió và che khuất tầm nhìn. Căn hộ FLorita có phong thủy tốt nhờ có cửa sổ các phòng quay mặt ra hướng tốt , có những thu nhập cao sinh môi hợp gia chủ.

Chọn theo nhân khẩu trạch mệnh Tầm nhìn cũng là một phần quan yếu khi chọn mua can ho florita garden . Khi chọn mua căn hộ Florita , các nhân tố cần quan hoài là sự thoáng khí , tầm nhìn , tiện ích… sau thời gian ấy tùy theo nhân khẩu mỗi cả gia đình mà phân bổ phòng ốc hợp với phản ứng và mệnh trạch của các thành viên cư trú. Thường nhật , diện tích căn hộ không rất rộng rãi để làm nhiều phòng riêng như nhà phố , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" mỗi căn hộ Florita cần tận dụng tối đa các diện tích chung ( như phòng khách , bếp có khả năng kết hợp thành không gian ăn – sinh hoạt chung – giải trí… ).
Trường khí của căn hộ FLorita được quyết định bởi các không gian chung này. Sau không gian chung ( Động – Dương ) , cần Xếp đặt tiếp đến các không gian riêng ( Tĩnh – Âm ) trên nguyên tắc cân bằng Âm Dương và tránh ngăn chia quá nhiều gây ngột ngạt. Tránh thiếu sót Thứ nhất là Trực xung cầu thang – hành lang.
 
Top