Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vitamin tăng cường sức đề kháng Sambucol UK 120ml

trananhduongd

Junior Member
Thời gian của mùa giải là thời điểm cơ thể của mình vi khuẩn rất dễ và phòng chống virus tấn công gây hại .de nhất cha mẹ nên quan tâm về việc tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên cho trẻ sơ sinh bằng cách bổ sung đủ lượng vitamin C mỗi ngày để hỗ trợ sức đề kháng của bé, giúp bé để đối phó với các tác nhân gây bệnh.
siro ho prospan
Theo bà Lưu Thị Hồng, Giám đốc sức khỏe bà mẹ trẻ em (Bộ Y tế), kháng là rất quan trọng đối với trẻ trong những năm đầu đời. Nó giúp bảo vệ em bé khỏi bệnh tật và tạo ra một nền tảng tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ sau này. Bên cạnh đó ăn nhiều trái cây, rau quả, cha mẹ có thể cho con uống cùng nhau chuẩn bị syrup vitamin C để đảm bảo liều lượng đã được cấp phép bởi Bộ Y tế để phòng chống bệnh tốt hơn.


Sambucol siro như thực phẩm chức năng rất nổi tiếng tại Anh, Mỹ và Việt Nam hiện nay, với khả năng tăng cường sức đề kháng cho bé cực kỳ hiệu quả rất yêu thích với các bà mẹ và người dùng tin tưởng sự thật.


Chúng ta hãy tìm hiểu những tiện ích tuyệt vời của việc tăng cường sản phẩm có khả năng chống ánh sáng


Ưu điểm nổi bật của xi-rô Sambucol sản phẩm Vương quốc Anh


sua devondale
Vitamin sản phẩm tăng cường miễn dịch Sambucol được chiết xuất từ ​​trái cây cơm cháy đen (trái cây duy nhất ở Anh và một số nước phương Tây). Đây là loại quả được biết đến như một "thần dược" cho khả năng chống oxy hóa vitamin C giàu hoa.Siro và kẽm - hai thành phần quan trọng trong việc giữ sức đề kháng của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng ... công việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ em 1-12 tuổi


Đen quả cơm cháy có nhiều công dụng:


chất chống oxy hóa trong trái cây gạo cháy ngọn hải đăng trên 8 lần trái cây nam việt quất của Anh, 2 lần với quả mọng màu xanh. Do đó, nó có khả năng ngăn ngừa lão hóa và chống ung thư hiệu quả.


Đen cơm cháy-có hiệu lực sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Anh, Hoa Kỳ như là một phương thuốc tự nhiên chống lại nhiều bệnh.


- Có khả năng làm giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của cảm lạnh và cúm.
sua glico so 0 dang thanh
Các nhà khoa học đã dành 20 năm tiếp theo để nghiên cứu và sản xuất thành công Siro Sambucol tăng cường sức đề kháng.


-Mỗi Sambucol jar 120ml cần Siro liệu là 1000 màu đen quả cơm cháy tương đương với số lượng chất dinh dưỡng đắt tiền siêu.


-Siro Sambucol được chuẩn bị trên dây chuyền công nghệ hiện đại đóng cửa. Từ những kết quả cháy cơm và một lựa chọn nhặt bằng tay, sử dụng các biện pháp đầu tiên để giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và kháng thể quý giá.


-Trong Thành phần của Sambucol syrup giàu vitamin C cần thiết cho cơ thể trong quá trình trao đổi chất, tác dụng: tăng tổng hợp các hormon catecholamine thượng thận, giúp tăng cường sức mạnh và chống mệt mỏi; giúp cơ thể chống lại các phản ứng khi thời tiết thay đổi hoặc tác động của virus và phục hồi sức khoẻ nhanh chóng, giảm thời gian bệnh.


Sambucol -Siro cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé vì nó không sử dụng bất kỳ loại hóa chất hoặc các loại rượu, gluten, đường ... Đặc biệt, không kid siro dị ứng, buồn ngủ, chán ăn hoặc tác dụng phụ.


Full-sản phẩm không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu.
 
Top