Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ý nghĩ thú vị từ giấc mơ thấy kính mắt

hoapham

Member
kính mắt là vật dụng rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Và ta có thể nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Vì vậy mà mơ thấy kinh mắt cũng không phải điều gì khiến người mộng bất ngờ.


Ở bài viết này, các bạn sẽ giải mã toàn bộ về việc ngủ nằm mơ thấy kính mắt các loại, từ kính mát, kính râm, kính cận, kính thời trang cho đến kính bị vỡ. Hãy cùng kết quả xổ số miền bắc giải mã giấc mơ thấy kính này nhé.


%25C3%25BD-nghia-thu-vi-tu-giac-mo-thay-kinh-mat.jpg



Mơ thấy mình đeo kính


Kính râm hay kính mát có tác dụng làm giảm đi độ mạnh ánh sáng khi phản chiếu đến mắt bạn. Trong giấc mơ, bạn mơ nhìn thấy một hay nhiều kính râm, mơ thấy mình đeo hay cầm kính râm ý nói bạn muốn trốn tránh thực tại.


Thực chất mọi việc vốn không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy cam đảm đối mặt với khó khăn trước mắt, nhất là khó khăn về tài chính, bản thân bạn rồi sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và tự mình có thể tìm ra được lối thoát cho bản thân và ket qua xo so truc tiep 3 mien.


Mơ thấy mình đeo kính thời trang cho thấy bạn đang không mấy tự tin về ngoại hình của mình. Tuy nhiên nó cũng là giấc mơ mang điềm báo may mắn. Tương lai tới bạn sẽ gặp được người thật sự thấu hiểu mình.


%25C3%25BD-nghia-thu-vi-tu-giac-mo-thay-kinh-mat1.jpg



Mơ thấy kính cận


Mơ thấy mình bị cận thị, viễn thị hay loạn thị. Mắt bạn nhìn mọi vật đều cảm thấy không chân thực và phải cần đến sự hỗ trợ của kính thuốc. Giấc mơ này là điềm báo sức khoẻ của bạn đang có vấn đề.


Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì đó không phải bệnh gì khó chữa. Hãy đi khám tổng thể và cố gắng giữ gìn sức khoẻ nếu bạn còn muốn nhìn thấy thành công sau này của mình.


Nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ cho thấy tầm nhìn và nhận thức của bạn bị hạn hẹp, bạn đang không nhìn ra một số vấn đề một cách chính xác nhất. Đó cũng là điềm báo không mấy tốt lành. Tương lai, trong công việc có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối nho nhỏ đấy.


Cặp số may mắn đại diện cho ket qua xo so truc tiep và giấc mơ thấy kính mắt là: 47, 62, 96
 
Last edited:
Top