Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

San Diego và những thiên đường du lịch cho gia đình dịp cuối tuần

Bảo tàng Hàng không & Không gian
Năm 1911 là lịch sử đối với lĩnh vực hàng không. Trong một thậm chí là sẽ định hình ngành hàng không như chúng ta biết, chiếc máy bay Vin Fiz điều khiển bởi Calbraith Perry Rodger hoàn thành việc vượt lục địa đầu tiên của Hoa Kỳ trong một chiếc máy bay. Các chuyến bay yêu cầu 82 giờ của tổng thời gian trong máy mặc dù toàn bộ chuyến đi, bao gồm cả thời gian mặt đất, là một đáng chú ý trong 84 ngày. Ngày nay, máy bay phản lực thương mại thực hiện các chuyến đi trong ít hơn năm giờ, và với sự dễ dàng của vận tải hàng không đã cung cấp, nó gần như quá dễ dàng để quên đi những bước mà đưa chúng ta đến thời điểm này. Tuy nhiên nếu bạn đã mua vé máy bay đi San Diego đến thăm tại Air & Space Museum San Diego, mỗi khách truy cập, cả trẻ và già, có thể thấy cách tính thủ công của hàng không đã thay đổi kể từ những năm đầu của nó.
Img.ashx

Gaze trên sinh sản phức tạp của bản gốc Vin Fiz Flyer, hoặc kiểm tra một bản sao của Thần nổi tiếng Charles Lindbergh của St. Louis. những người đam mê quân sự sẽ yêu thích bộ sưu tập của Hellcat và máy bay, bao gồm cả máy bay chiến đấu đầu một cuộc triển lãm về máy bay sớm mà bay trong Thế chiến I. Đối với trẻ em, một lớn, rạp chiếu phim 3D cung cấp phim ly kỳ từ không khí, và thậm chí còn có cơ hội để có các phím điều khiển trên giả lập của một F15.


Mt Soledad
Núi ở San Diego? Được biết đến với những bãi biển và phong cảnh ven biển, một ổ đĩa để đầu Mt. Soledad thưởng khách với quang cảnh 360 độ của San Diego. Ngày mùa đông, nơi đây thường thu hút nhiều du khách, vào những ngày đẹp trời nơi đây thường nắng và rõ ràng và có tầm nhìn xuống bờ biển và ngoài khơi. Mùa hè là không có gì để phàn nàn về một trong hai, ngoài ra bạn còn có thể ngắm mặt trời lặn ở đây.
soledad-1.jpg

Các điểm nhìn toàn cảnh cũng là quê hương của đài Tưởng niệm Cựu chiến binh Soledad. Nơi đây ghi dấu các người lính ngã xuống trong chiến Veterans Memorial Hàn Quốc vào năm 1952, ngày nay nó vinh danh các cựu chiến binh sống và đã chết từ cuộc chiến tranh cách mạng cho đến ngày hiện tại.


Bảo tàng mới của trẻ em
San Diego County là ngôi nhà của hơn 90 viện bảo tàng, nhưng Bảo tàng (NCM) trung tâm của trẻ em mới là một sự lựa chọn hàng đầu và là một trong những điểm du lịch tuyệt vời ở San Diego cho các gia đình. Mỗi lần mang lại cơ hội cho trẻ em để tạo ra một cái gì đó khác nhau. Với ba tầng hoạt động, dự án thủ công, và các khu vui chơi, nghệ thuật liên tục được tạo ra. Trẻ em được khuyến khích tự tạo ra những sản phẩm đồ chơi cho riêng mình.
_59A1014-edit-LoRes.jpg

Ngoài các buổi biểu diễn và các sự kiện theo mùa, NCM chạy một số chương trình tiếp tục thường xuyên bao gồm Toddler Time vào ngày thứ Sáu thứ hai của tháng và Finger Painting thứ sáu trên Thứ Sáu thứ tư của tháng. NCM là trên đường phố từ của trẻ Park, dễ dàng tiếp cận đến một nơi tốt đẹp cho trẻ em để vui đùa trong một ngày cuối tuần tuyệt vời.


San Diego tuy không phải là một thành phố tuyệt vời để giải trí hay tiêu xài tiền bạc nhưng chắc chắn nơi đây là điểm du lịch tuyệt vời cho gia đình và bạn bè. Bạn có thể xem thêm những thông tin du lịch San Diego cũng như thông tin du lịch thế giới để tự tìm cho mình một địa điểm thích hợp tuyệt vời cho dịp hè này.
 
Top