Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên mua Zidoo X5 android box giá rẻ chính hãng chất lượng cao.

huyphustore

Senior Member
mua Zidoo X5 chính hãng là dòng Android TV Box mới của Zidoo năm 2016, X5 được trang bị dòng chip lõi tứ mới Amlogic S905, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 4K 60Hz. Smart TV Box Zidoo X5 được phân phối và bảo hành chính hãng 24 tháng (12 tháng 1 đổi 1) tại hệ thống Huyphu.com. Thương hiệu Zidoo được người dùng Android TV Box biết đến với các sản phẩm: Zidoo X9, Zidoo X1, Zidoo X6 Pro. Các dòng Android Box Zidoo được đánh giá cao với thiết kế sang trọng mới lạ, giao diện người dùng thân thiện, phần mềm ổn định và cập nhật Firmware mới thường xuyên qua OTA. HUYPHU chuyên cung cấp và phân phối Android Tv Box Zidoo X5 chính hãng với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo nhất. Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1 trên toàn quốc. Mua Android Tv Box Zidoo X5 ở đâu giá rẻ chỉ có tại HUYPHU.COM
zidoo-x5.jpg
Zidoo X5 chính hãng giá rẽ là một trong những mẫu android box tầm trung tốt nhất hiện nay.​
Giống như các dòng Android Tivi Box khác của Zidoo thì Zidoo X5 giá rẻ cũng hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, để đảm bảo mọi người dùng trên toàn thế giới đều nhận được các bản cập nhật của Zidoo mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần có kết nối Internet thì sẽ nhận được bản cập nhật, rất hay và tiện dụng.

Zidoo X5 chính hãng được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây là chuẩn nén video mới nhất hiện nay, H.265/HEVC có tỷ lệ nén dữ liệu gấp đôi so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC đang được sử dụng hiện nay ở cùng 1 mức độ chất lượng video. Nói 1 cách dễ hiểu, xem video được nén chuẩn H.265 giúp tiết kiệm 50% băng thông khi truyền tải video trực tuyến so với chuẩn H.264. Bạn có thể xem các bộ phim online chất lượng cao với 1 đường truyền mạng có tốc độ thấp.

Android TV Box Zidoo X5 hỗ trợ giải mã phần cứng video 10-bit. Với phương pháp mã hóa video 10-bit mỗi kênh màu có 1024 bước thay đổi màu sắc. So sánh với 8 bit cũ chỉ có 256 bước thay đổi màu sắc, bạn sẽ chú ý đến sự mượt mà trong màu sắc và chi tiết của mọi hình ảnh.

Với kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play của Google bạn có thể tải bất kì ứng dụng bạn yêu thích cho chiếc Android TV Box X5 của mình.Ngoài ra khi mua Android tv box Zidoo X5 tại HUYPHU bạn còn được nhận khuyến mãi sau: - Tặng 6 tài khoản xem phim VIP HD. - Tặng chuột không dây. - Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad. - Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online. - Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon. - Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế. - Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác. Sản phẩm Android Tv Box Zidoo X5 hiện đang được phân phối chính hãng tại HUYPHU.COM. Quý khách mua hàng có thể gọi đến hotline 0909 060 035 hoặc chát trực tiếp với nhân viên chúng tôi .
 
Top