Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham vấn cho bị sảy thai nên kiêng gì

ledatht

Senior Member
Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc cách dùng thuốc phá thai an toàn để kết thúc thai nghén một cách an toàn và tin tức.
viem-noi-mac-tu-cung-co-nguy-hiem-khong-01.jpg

- Phương pháp này an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hành phương pháp phá thai này.

- Phá thai bằng thuốc có hiệu quả tới 96-99%.
Phương pháp này diễn ra thế nào?
- viên chức y tế sẽ thực hành khám khung chậu.

- viên chức y tế sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về sức khoẻ cách phá thai 1 tuần tuổi của bạn, giảng giải về quá trình phá thai và tư vấn cho bạn về các biện pháp tránh thai.

- Bạn cần ký vào một bản cam kết phá thai.

- Sau đó Nhân viên y tế sẽ đưa cho bạn một viên thuốc tên Mifepristone (Mifestad[SUP]®[/SUP]200) để uống tại cơ sở. Mifepristone (Mifestad[SUP]®[/SUP]200) sẽ làm thai bạn ngừng phát triển.

- Có thể bạn sẽ cảm thấy vẫn thông thường sau khi uống viên thuốc này nhưng cũng có thể thấy ra máu âm đạo.

- Bạn sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.

- Bạn sẽ uống loại thuốc tiếp theo là Misoprostol: uống 2 viên Misoprostol sau khi uống Mifepristone 2 ngày. Bạn có thể quay lại cơ sở y tế để uống Misoprostol.

- bình thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống Misoprostol, bạn sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài.

- Phần lớn phụ nữ ra máu như hành kinh phá thai an toàn ở hà nội trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc, tuy nhiên một số ít đàn bà có thể ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.
Có tác dụng phụ khác không?
- Bạn có thể thấy buồn nôn, đi tả hoặc nôn mửa trong quá trình sảy thai. Những triệu chứng này gây khó bạn nhưng không phải là vấn đề thất thường và sẽ qua đi trong thời kì ngắn, không cần điều trị đặc biệt gì.

- Bạn sẽ được kê đơn thuốc giảm đau, như Paracetamol hoặc Ibuprofen để giảm cơn đau bụng.

- Bạn cũng có thể dùng chai nước nóng hoặc khăn ấm để chườm bụng.

- Bạn có thể thấy đau đầu và chóng mặt sau khi uống Misprostol. Hãy uống nhiều nước hoặc nước hoa quả - không uống cà phê hoặc rượu và uống thuốc giảm đau nếu cấp thiết.

- Một số phụ nữ bị sốt trong vài giờ, thỉnh thoảng kèm theo ớn lạnh. Triệu chứng này sẽ mau chóng qua đi và không hiểm.
Tôi phải làm gì khii thực hiện phương pháp n
 
Top