Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá bếp nướng điện tầm trung trên thị trường hiện nay là bao nhiêu

trangtimemart

Junior Member
Giá bếp nướng điện hiện nay đang là thông tin HOT, thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bếp nướng điện giúp chúng ta thực hiện và chế biến được nhiều món nướng một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh và tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

0405_vi-nuong-samsung-ds-6048-3.jpg

[h=2]Bếp nướng điện chính hãng giá rẻ[/h]Hiện nay, nói về các dòng bếp nướng điện đang có trên thị trường thì có rất nhiều dòng, đa dạng từ mẫu mã cho đến chất lượng. Về giá cả thì dao động khoảng từ vài trăm nghìn cho đến trên 1tr đồng cho một sản phẩm.

Bếp nướng điện hiện nay sở hữu rất nhiều chức năng ưu việt và dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình, nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy đang có nhiều dòng bếp nướng điện đang bày bán trên thị trường nhưng những dòng bếp nướng điện của Samsung vẫn chiếm ưu thế hơn cả.

Bếp nướng điện của Samsung đang có rất nhiều mẫu mã giúp chúng ta đa dạng hơn trong quá trình chọn mua sản phẩm. Cụ thể những dòng bán chạy nhất hiện nay như: Samsung DH-805A, Samsung VN-198, Samsung DS-6048,…

0405_vi-nuong-samsung-5.jpg

[h=2]Bếp nướng điện Samsung có thể nhấc rời khay nướng[/h]Bếp nướng điện thuộc những dòng kể trên là những dòng bếp nướng không khói, giúp chúng ta trong quá trình nướng không bị khó chịu, không bị ám mùi. Đây là một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Bếp nướng điện Samsung còn được thiết kế bằng những chất liệu tốt nhất hiện nay, cụ thể được dùng hợp kim cao cấp để sản xuất vỉ nướng. Chính vì thế đảm bảo không gỉ, độ bền cao, dẫn nhiệt tốt.

Ngoài ra bề mặt các dòng bếp nướng điện Samsung còn được phủ một lớp men chống dính cao cấp, giúp trong quá trình chế biến hay nướng món ăn sẽ diễn ra nhanh hơn và nhìn món ăn sẽ đẹp mắt hơn.

0405_vi-nuong-samsung-2.jpg


[h=2]Bếp nướng điện Samsung còn có 1 bên lẩu[/h]
Bếp nướng điện Samsung còn được các chuyên gia kiểm tra kỹ càng trước khi tung ra thị trường và tới tay của người dùng. Chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của những dòng sản phẩm trên.

Bếp nướng điện Samsung còn có thêm thiết kế điều chỉnh nhiệt độ, giúp chúng ta trong quá trình chế biến có thể tăng giảm nhiệt độ theo ý muốn. Như thế món ăn sẽ được chế biến ngon hơn rất nhiều.

Bếp nướng điện Samsung còn có giá thành khá phù hợp với tình hình thu nhập của người tiêu dùng hiện nay, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng là bạn có thể sở hữu những dòng sản phẩm bếp nướng điện hiện đại trên.

Các bạn có thể tìm mua những dòng bếp nướng điện chính hãng và giá thành hợp lý nhất hiện nay tại siêu thị Timemart.
Liên hệ: 09.0497.0497 Hoặc 09.0282.6566.
 
Top