Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học Cao đẳng Dược Hà Nội , có mở quầy thuốc không?

jangnam

Member
Cao đẳng Điều Dưỡng tuyển sinh xét tuyển năm 2016

Tốt nghiệp Cao đẳng Y tế Hà Nội Có mở nhà thuốc không Kinh doanh dược sẽ phải đối mặt với những khó khăn nào?
Kinh doanh nhà thuốc cần những điều kiện gì?
Chỉ cần hoàn thành thời gian đào tạo 3 năm Cao đẳng Y tế Hà Nội tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, cùng với thời gian thực hành ít nhất 2 năm tại cơ sở hợp pháp, bạn đã hoàn toàn đủ điều kiện để kinh doanh dược.
Bởi, tại Điểm b, c, d Khoản 4 Điều 15, Nghị định số 79/2006/NĐ-CP quy định:
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp Dược và có thời gian thực hành ít nhất 2 năm tại cơ sở dược hợp pháp, bạn có thể mở quầy thuốc
Lớn hơn, để trở thành chủ đại lý bán thuốc, bạn phải có văn bằng dược tá (hệ đào tạo 12 tháng), trở lên và có tối thiểu 2 năm làm tại cơ sở hợp pháp.
Quản lý tủ thuốc trạm y tế, bạn cần phải có trình độ chuyên môn từ dược tá trở lên và thời gian thực hành nghề dược từ 2 năm trở lên tại các cơ sở hợp pháp..
Theo đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học Cao đẳng Y tế Hà Nội tại trường. Đồng thời, sau khi tốt nghiệp, bạn có thể học liên thông ngay lên đại học, theo quy định mới của Bộ Giáo Dục. Nhờ vậy, quá trình đào tạo khi đi “Đường vòng” không quá dài so với việc “Đi thẳng”, mà còn giúp bạn hạn chế được những rủi ro, mạo hiểm khi xét tuyển vào hệ Đại học, có được việc làm tốt và sớm ngay sau khi kết thúc 3 năm học.
Khi ra trường, ngoài việc trở thành :
Dược sĩ bệnh viện
Dược sĩ lâm sàng
Dược sĩ ban thuốc
Giảng dạy tại các cơ sở dạy y dược

bạn còn có thể kinh doanh thuốc với quy mô nhỏ, lẻ theo quy định trên. Đây là lĩnh vực Hot, lợi nhuận lớn nhưng cũng khá Khó, bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng và kiến thức.
Khó khăn khi kinh doanh thuốc
[h=2][/h][h=2]
0978761aa83a7b23eebd0850ff4951cc.jpg
[/h][h=2]Kinh doanh nhà thuốc cần những điều kiện gì?[/h]Chỉ cần hoàn thành thời gian đào tạo 3 năm Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, cùng với thời gian thực hành ít nhất 2 năm tại cơ sở hợp pháp, bạn đã hoàn toàn đủ điều kiện để kinh doanh dược.
Bởi, tại Điểm b, c, d Khoản 4 Điều 15, Nghị định số 79/2006/NĐ-CP quy định:

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp Dược và có thời gian thực hành ít nhất 2 năm tại cơ sở dược hợp pháp, bạn có thể mở quầy thuốc
  • Lớn hơn, để trở thành chủ đại lý bán thuốc, bạn phải có văn bằng dược tá (hệ đào tạo 12 tháng), trở lên và có tối thiểu 2 năm làm tại cơ sở hợp pháp.
  • Quản lý tủ thuốc trạm y tế, bạn cần phải có trình độ chuyên môn từ dược tá trở lên và thời gian thực hành nghề dược từ 2 năm trở lên tại các cơ sở hợp pháp..
Theo đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học Dược sĩ Cao đẳng tại trường. Đồng thời, sau khi tốt nghiệp, bạn có thể học liên thông ngay lên đại học, theo quy định mới của Bộ Giáo Dục. Nhờ vậy, quá trình đào tạo khi đi “Đường vòng” không quá dài so với việc “Đi thẳng”, mà còn giúp bạn hạn chế được những rủi ro, mạo hiểm khi xét tuyển vào hệ Đại học, có được việc làm tốt và sớm ngay sau khi kết thúc 3 năm học.
Khi ra trường, ngoài việc trở thành :

  • Dược sĩ bệnh viện
  • Dược sĩ lâm sàng
  • Dược sĩ ban thuốc
  • Giảng dạy tại các cơ sở dạy y dược

bạn còn có thể kinh doanh thuốc với quy mô nhỏ, lẻ theo quy định trên. Đây là lĩnh vực Hot, lợi nhuận lớn nhưng cũng khá Khó, bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng và kiến thức.
[h=2] Những khó khăn trong Kinh doanh nhà thuốc[/h]
157e63e25c9b4b5d5ae56b9b6b90a82e.jpg

1 – Tài chính là điểm mấu chốt trong kinh doanh thuốc
Tài chính luôn là bài toán đau đầu với nhiều người, đặc biệt với những dược sĩ mới bắt tay vào nghề.
Khi mở quầy, tiệm thuốc, trước tiên bạn xác định phải đầu tư vốn, bao gồm:

  • Tiền nhập hàng hóa
  • Tiền thuê nhân viên
  • Tiền điện nước, internet,..
  • Tiền thuế…
Vậy phải chi trả như thế nào sao cho hợp lý. Câu trả lời này sẽ được giải đáp một phần trong bộ môn Marketing Dược, khi học Cao đẳng y Khoa Hà Nội tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.
Đào tạo : Trường Cao đẳng Dược Xét tuyển năm 2016
2 – Khó khăn trong quản lý
Khi quầy, tiệm thuốc của bạn đi vào trạng thái ổ định, bắt đầu hoạt động, vậy phải vận hành, giám sát như thế nào để có thể đạt được hiệu quả tối ưu?
Bạn cần thiết lập một quy trình để không xảy ra thất thoát trong quá trình bán thuốc. Kỹ năng này vô cùng cần thiết, đòi hỏi người chủ quầy thuốc phải có tầm nhìn, tư duy lô gic. Và kỹ năng này cần rèn luyện ngay từ khi ngồi học Dược sĩ Cao đẳng trên ghế nhà trường qua các buổi thực hành, giờ học trên lớp,…
3 – Mất nhiều thời gian cá nhân
Khi trở thành một người chủ tiệm quốc, khi đó, chức năng và vị trí của bạn giống như một CEO. Bạn phải giành nhiều thời gian hơn cho công việc, tìm ra định hướng và chiến lược tốt để làm sao đạt được mục tiêu kinh doanh dược trong một thời hạn nhất định. Vì thế, bạn sẽ có ít thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân và gia đình.
Tuy nhiên, sau khi bạn khắc phục được những khó khăn trên trong gia đoạn đầu kinh doanh thuốc, công việc của bạn sẽ rất nhàn. Mọi thứ vận hành theo quy trình. Bạn sẽ không còn phải quá đau đầu về tài chính, quản lý hay chắt chiu từng thời gian cho mình.

Đào tạo : Cao đẳng Dược Hà Nội đầu vào tốt nghiệp thpt năm 2016
Muốn khắc phục những rào cản trên, bạn cần có thái độ nghiêm túc ngay từ đầu khi theo học Cao đẳng Y tế Hà Nội tại trường. Học thật, thi thật và năng động, chủ động hỏi thày cô để buổi học đạt được hiệu quả cao và thu nạp được nhiều kiến thức bổ ích.
Để được học Cao đẳng Y Dược Hà Nội , thí sinh hãy mau chóng hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển theo yêu cầu của nhà trường. Liên hệ tiếp tới khoa Y Dược nhà trường để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục.
Văn phòng tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng
Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)
 
Top