Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viện máy tính .Chuyên cung cấp linh kiện laptop, máy tính.

egoldbusiness306

Junior Member
Linh kiện laptop , linh kiện máy tính

I. Giới thiệu


BỆNH VIỆN LAPTOP là chi nhánh của công ty Cổ phần công nghệ và Thương mại DELTA, là một trong những trung tâm dịch vụ dành riêng cho máy tính xách tay được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Hiện nay công ty của chúng tôi đã có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao ( 90% đã tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng chuyên nghành kinh tế kỹ thuật), luôn sẵn sàng triển khai công nghệ mới và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Các “Bác sỹ” tại BỆNH VIỆN LAPTOP là những người năng động, đầy lòng nhiệt tình trong cung cách phục vụ khách hàng.

BỆNH VIỆN LAPTOP luôn phấn đấu trở thành trung tâm dịch vụ Laptop hoàn hảo chuyên nghiệp nhất. Bằng nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên năng động có trình độ chuyên môn cao và các chính sách sản phẩm dịch vụ mang tính chất đột phá để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Các kỹ sư luôn tâm niệm và làm việc theo tiêu chí.

“Bán dịch vụ là bán đến khách hàng sự hài lòng”
II. Dịch vụ

Tại BỆNH VIỆN LAPTOP quý khách có thể tìm thấy bất kỳ dịch vụ nào cho máy tính xách tay của mình, với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề và giàu kinh nghiệm.

Khi giao máy tính đến BỆNH VIỆN LAPTOP quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi những kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Hơn thế nữa tất cả các linh kiện đều được kiểm tra, kê khai, niêm phong và có chữ ký của khách hàng trên mọi thiết bị tránh nguy cơ nhầm lẫn linh kiện.

Tình trạng máy, phương hướng khắc phục và chi phí khắc phục sự cố sẽ được thông báo lại cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận máy. Thời gian khắc phục sự cố không quá 3 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo tình trạng trừ trường hợp khách hàng có thỏa thuận khác với kỹ sư của bệnh viện về thời gian khắc phục sự cố.

BỆNH VIỆN LAPTOP cũng là nơi cung cấp các linh kiện máy tính xách tay hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây chung tôi cung cấp tất cả các linh kiện, phụ kiện dành cho máy tính xách tay của các nhà sản xuất uy tín với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn.

Nếu quý khách gặp phải rắc rối với máy tính, hãy cho chúng tôi một cơ hội, bởi chúng tôi hiểu rằng Máy tính cũng quan trọng và cần được chăm sóc như đứa con của chính bạn.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: BỆNH VIỆN LAPTOP

Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04.7474200 , 047474 202 Fax: 047473094

Email: [email protected]

sữa chửa máy tính, sữa chửa laptop
 
Top