Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

căn hộ siêu cấp Grand Central tại quận 3

ngocvanly01

Junior Member
Các căn hộ mẫu tại dự án nhà ở cao cấp Grand Central tại khu chung cư quận 3 sẽ làm các khách hàng hoàn toàn hài lòng vì mức độ thẩm mỹ và sự cao cấp mà nó mang lại. Nhằm thành lập một dự án nhà ở hoàn toàn cao cấp. Với đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một cuộc sống hiện đại ngày nay. Thiết kế nhà mẫu vô cùng sang trọng. Bên trong ngôi nhà từ những vật dụng đến màu sắc căn hộ đều toát lên một vẻ sang trọng, hiện đại. Bởi khi bắt đầu xây dựng, nhà đầu tư đã lựa chọn cho mình phong cách phương tây hiện đại làm chủ chốt.
Dự án Grand Central nằm ngay tại trung tâm quận 3 nên thừa hưởng từ vị trí địa lý rất nhiều các tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực. Nằm phần lớn tại địa phận quận 3 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đây là tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố với sân bay Tân Sơn Nhất cho nên được thành phố đặc biệt quan tâm quy hoạch. Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa chính làm một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Điểm nhấn chính là sự phát triển thương mại sấm uất.

image-1462326888.3735.png


Tại phân khu này được quy hoạch cho tới 2020 với định hướng là khu trung tâm tài chính, trung tâm thương mai dịch vụ, dịch vụ du lịch, giao dịch trong nước và quốc tế, khu vực tập trung các công trình công cộng cấp trung ương và thành phố, khu dân cư cao cấp. Đặc biệt dọc tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nơi căn hộ Grand Central quận 3 tọa lạc sẽ được ủy bạn nhân dân quận ưu tiên phát triển khu dịch vụ, siêu thị, thương mai, văn phòng ở dạng cao ốc với khối đế thương mại siêu thị và các tầng cao ốc điểm nổi bật ở đây chính là tiếp tục quy hoạch nâng cấp cảnh quan hai bên đường với hình thức kiến trúc phù hợp.


1462337027.7184.png


Giá trị bất động sản luôn luôn tỷ lệ thuận với tọa độ địa lý, vị trí càng đắc địa dự án bất động sản càng trở nên đắt giá đây là một chân lý không thể suy dịch trong ngành bất động sản. Vị trí đắc địa được phản ánh bởi những yếu tố như hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông, cảnh quan của khu vực đó. Chính vì vậy lựa chọn vị trí thuận lợi luôn được giới đầu tư cũng như khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu nên giá căn hộ Grand Central được nhận xét là cao ngất ngưỡng.

Theo alinhadat.vn
Hotline :0939 809 889
 
Top