Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 Nguyên tắc khi trưng bày tượng sư tử đá phong thủy

huutuan2015

Senior Member
Tượng sư tử đá ở Việt Nam có xuất xứ từ nhiều vùng miền, trong đó những cơ sở điêu khắc tại Đà Nẵng chuyên bán sư tử đá được bầu chọn là một trong những loại tốt nhất. Tìm hiểu sâu xa bạn sẽ biết đây là mô hình của loài sư tử, trong tín ngưỡng từ xa xưa con người đã xem đó là loài linh vật có ý nghĩa lớn trong phong thủy cũng như biểu tượng của sức mạnh.


Nguyên tắc trưng bày sư tử phong thủy chính là cách đặt sao cho đẹp đôi, không được đặt một đôi sư tử đều là đực, hoặc đều là cái. Phải đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một đôi vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Thường thì người ta thường bán sư tử đá theo cặp, cho nên lúc mua thì phải mua cả đôi. Sau đó, nếu như sư tử bị hỏng thì lúc đổi cũng không được chỉ đổi một con.


dieu-khac-su-tu-da-non-nuoc.jpg


Kế đến, cách đặt sư tử là vào hai bên trái và phải, con nào nên đặt ở bên trái thì đặt nó ở bên trái, con nào nên đặt ở bên phải thì đặt nó ở bên phải. Chứ không được đảo hai bên cho nhau. Nếu không sẽ mất đi ý nghĩa hóa giải sát khí, trừ tà. Thưòng thì con đặt bên trái là con đực, bên phải là con cái.


su-tu-da-trong-phong-thuy.jpg


Cuối cùng, sư tử mặc dù là loài thú may mắn nhưng dù sao thì vẻ mặt nó cũng rất hung dữ cho nên bản thân nó cũng có sát khí, không được để cho đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.
 
Top