Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín tại tphcm

misskimkim

Junior Member
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ-VỆ SĨ ĐẠI AN được sáng lập và điều hành bởi Ban lãnh đạo nguyên là những cán bộ điều tra cao cấp, đã từng đảm trách cương vị của Cơ quan điều tra - Bộ công An nói riêng, trong ngành Công an nhân dân nói chung, những nhà cố vấn quản trị cấp cao của Nhà nước, dày dạn kinh nghiệm và lão luyện trong công tác An ninh bảo vệ Quốc gia,có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các " điểm nóng" về vấn đề an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên phạm vi toàn quốc.

Mỗi nhân viên vệ sĩ, bảo vệ của ĐẠI AN được đào tạo để trở thành vệ sĩ, bao ve chuyen nghiep, có phẩm chất đạo đức tốt và tuyệt đối trung thành.

Slogan "Không chỉ là bảo vệ" và phương châm " Làm cho Khách hàng tin, Khách hàng yêu, Khách hàng ủng hộ là vinh dự và trách nhiệm của mỗi chiến sĩ ĐẠI AN" là định hướng phát triển của Dich vu bao ve tphcm -vệ sĩ ĐẠI AN, đa dạng và linh hoạt, đồng thời ĐẠI AN có cơ chế phối hợp kịp thời chặt chẽ với các đơn vị, cơ quan chức năng chuyên môn để sẵn sàng giữ gìn-bảo vệ an ninh,trật tự,an toàn cao nhất cho quý Khách hàng.

dich-vu-bao-ve-tphcm.png


Đội ngũ bảo vệ-vệ sĩ ĐẠI AN được đào tạo bởi giáo trình đào tạo do các Cơ quan Công an, Quân đội cung cấp và giảng dạy, được đào tạo theo tiêu chuẩn ISO: 9001-2008. Chương trình đào tạo từ căn bản đến nâng cao, mang phong cách và văn hóa của ĐẠI AN do Công ty IVAC International- Hong Kong chứng nhận, giỏi về nghiệp vụ, tâm lý ứng xử, có các kỹ năng về cấp cứu,y tế, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ,rèn luyện kỹ thuật chiến đấu và võ thuật tự vệ...

Giáo trình nghiệp vụ bảo vệ do các chuyên gia hàng đầu trong ngành Công an, Quân đội kết hợp với chuyên gia nước ngoài biên soạn và trực tiếp giảng dạy. Đồng thời giáo trình luôn được cập nhật, thay đổi cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn của công tác bảo vệ, theo từng giai đoạn phát triển của xã hội và những phát sinh từ nền kinh tế hội nhập với các nước trên thế giới.

Mỗi nhân viên vệ sĩ, bảo vệ đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, tác phong, ngôn phong, kỹ năng giao tiếp và phải vượt qua kỳ thi sát hạch của Công ty trước khi được giao nhiệm vụ tại các mục tiêu. Do được sự tín nhiệm cao về uy tín, chất lượng và thương hiệu nhất trên thị trường hiện nay, và để đáp ứng kịp thời nguồn vệ sĩ, bảo vệ do nhu cầu của Quý khách và doanh nghiệp ngày càng cao, ĐẠI AN mỗi năm đào tạo từ 300 đến 400 nhân viên vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp.

dich-vu-bao-ve-tphcm-1.png


Công ty chúng tôi có hệ thống quản lý chất lượng xuyên suốt các quá trình tuyển dụng - đào tạo - huấn luyện - bồi dưỡng - rèn luyện và phát triển nghiệp vụ thường xuyên. Chính vì lẽ đó, hiện nay trong cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng có rất nhiều công ty dịch vụ bảo vệ, nhưng ĐẠI AN luôn dành được sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều Công ty, Doanh nghiệp và Quý khách.

Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của ĐẠI AN, Quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có Lực lượng Phản ứng nhanh của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn nhất xảy ra và bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, tính mạng của Quý khách 24/7.

Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác hợp tác tin cậy và lâu dài của Quý khách, chúng tôi rất hoan nghênh và tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ Quý khách, những ý kiến đóng góp chân tình của Quý khách chính là tiêu chí đánh giá chất lượng của chúng tôi.

Khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ ĐẠI AN, Qúy khách sẽ thu được nhiều lợi ích kinh tế hữu hình và vô hình cho Quý khách và doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Bảo Vệ - Vệ Sĩ Đại An
Địa chỉ: 83 Đường số 51,P.Tân Quy,Quận 7,TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0903200240
Email: [email protected]
Website: baovedaian.com.vn - vesidaian.com
 
Top