Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tìm chọn màu sắc đẹp khi chọn vách ngăn WC

linhtran1292

Junior Member
Màu sắc là một trong những nhân tố rất quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là một gam màu đơn giản mà nó còn liên quan đến không gian có phù hợp với màu đó hay không. Với sự đa dạng của thị trường vách ngăn vệ sinh Compact cho công trình phụ cả về mẫu mã, kích thước và mầu sắc.
Vậy màu nào của vách ngăn WC hợp với công trình của bạn? Hãy cùng Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Thế Hệ Mới tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

vach-ngan-ve-sinh-compact_zpsrdevbdp6.jpg

1.Có những màu sắc nào được sử dụng cho vách ngăn WC

Có 2 loại vách ngăn WC chủ đạo cho thị trường Việt Nam đó là sử dụng tấm compact hpl chống xước và vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm.
Tấm vách ngăn WC MFC chịu ẩm do được tổng hợp nên từ các loại gỗ công nghiệp nên chúng thường có mầu sắc chủ đạo là màu vân gỗ mang lại sự sang trọng cho khoảng không gian nhưng không có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn.
Với loại vách ngăn toilet compact HPL ngoài ưu điểm về độ bền của chất liệu thì mầu sắc của tấm vách này khá đa dạng. Vách ngăn vệ sinh compact hpl được thiết kế với các màu chủ đạo như màu ghi, màu kem nhạt, màu xanh nước biển và còn có rất nhiều màu khác nhau như màu xanh da trời, màu vân gỗ, màu trắng, màu đen, màu hồng...

2.Lựa chọn mầu nào hợp cho vách ngăn nhà vệ sinh

Hãy dựa vào công trình của bạn để lựa chọn mà sắc vách ngăn khu vệ sinh cho đúng điệu, dựa vào màu của gạch nền, màu sơn tường, màu trần vách và bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh để đưa ra những sự hài hòa nhất định cho không gian xung quanh nhà bạn.

Nếu mầu tổng thể của công trình của bạn là gam màu tối với vẻ đẹp sang trọng thì bạn có thể sử dụng những màu nâu, màu vân gỗ cho vách ngăn vệ sinh của mình. Không gian của bạn cần sự trẻ trung, năng động tươi mới thì bạn có thể tìm chọn những mầu như xanh, trắng hay màu ghi .

3.Màu sắc nào của vách ngăn nhà vệ sinh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Màu sắc của vách ngăn vệ sinh chắc sẽ mang lại vẻ đẹp khác nhau cho khoảng không gian của bạn, tuy nhiên cũng có những màu sắc được khách hàng ưu tiên chọn lựa dùng bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Trong các màu sắc của vách vệ sinh thì màu kem là màu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì màu này dễ kết hợp với các màu khác tạo sự cân bằng cho không gian. Và đây cũng là gam màu dịu nhẹ nên khi kết hợp với bộ phụ kiện inox mang đến cảm giác mát mẻ và sáng sủa cho cả căn phòng.

Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được mầu đúng điệu cho nhà vệ sinh? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa bạn nhé.
Mọi chi tiết xin vui lòng liện hệ:
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới, chuyên cung cấp các thiết bị vách ngăn WC chính hãng, nhiều kích thước mẫu mã, màu quý khách hàng tha hồ chọn lựa.
ĐC: Số 4 Ngách 51 - Ngõ 15 - Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Vui lòng gọi: Mr. Đào Thành - 0977 26 46 11 hoặc Mr. Tuấn Anh - 0979 494 616.
ĐT: 04.36816 049 Fax: 04.36816 048.
 
Top