Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu cách làm trái tim vải lụa từ dây ruy băng

baokn

Junior Member
Tự học Cách làm cây Hoa Trái Tim Đẹp, quyến rũ Từ Dây Ruy Băng Vải Lụa. Để tặng bạn bè chuyên nghiệp nhất. Hướng dẫn chi tiết thực hiện đơn giản và dễ làm.

Như các chị em phụ nữ cũng biết, dây ruy băng lụa rất đẹp và mịn màn, màu sắc rất đẹp. HIện nay được các bạn nữ sử dụng rất phổ biến. Vì vậy, hôm nay Sunpackco xin giới thiệu mọi người làm đẹp với: Hướng dẫn làm trái tim đẹp từ dây ruy băng vải lụa.

cach-lam-trai-tim-tu-day-ruy-bang14%20copy.jpg


Giới thiệu cách làm trái tim vải lụa từ dây ruy băng
Trong cuộc sống, dây duy băng được sử dụng rất nhiều trong các ngành may mặc. Với việc in nhãn mác dây ruy băng tphcm như ta thường thấy trên cổ áo quần. Nó rất đẹp phải không nào. Tại sao chúng ta không tận dụng nó ngay bây giờ. Bằng cách tạo trái tim từ dây Ruban vải của bạn. Với mục đích tặng cho bạn bè, người thân, cha mẹ hoặc đơn giản là trang trí trong nhà bạn. Đặc biệt hơn dành một món quà bất ngờ tới người yêu của bạn.
cách làm trái tim từ dây ruy băng lụa
Hướng dẫn chi tiết làm trái tim với dây ruy băng nhãn vải
Nguyên liệu thực hiện
Tất nhiên là các bạn nữ cần là một cuộn dây ruban vải. Đối với nguyên liệu này, chúng ta nên mua ở chợ hay tiệm tạp hóa lớn hoặc chỗ bán vải nhe! đơn giản chỉ có vậy!! Nhưng lưu ý về kích thước chiều rộng dây mà bạn muốn. Nếu làm trái tim to thì chọn dây ruy băng có chiều rộng to chút xí nhe!
Các bước thực hiện làm trái tim từ dây ruy băng vải

Chúng ta cần 4 dây ruy băng cho mỗi cánh hoa, nếu bạn sử dụng loại dây nhỏ thì chiều dài trung bình cho mỗi dây khoảng 25cm, nếu các bạn muốn làm trái tim càng to thì độ dài càng dài, nhưng các bạn nên chú ý về độ cân bằng của dây vì khi trái tim càng to thì cần độ cứng nhiều hơn. Ở đây mình chọn loại dây cỡ trung bình có bề ngang 1,7cm, độ dài mỗi dây là 49 cm
- Bước 1: gập đôi sợi ruy băng lại theo chiều dọc
sau đó lồng 4 sợi vào nhau như hình mẫu.
cach-lam-trai-tim-tu-day-ruy-bang1%20copy.jpg

xiết chặt lại các đầu dây, bạn sẽ được hình vuông, ở mỗi cạnh có 2 đầu dây nằm chồng lên nhau ở ô vuông nhỏ bên trái.
- Bước 2: lấy những sợi phía trên lần lượt gập lại từng sợi theo hướng mũi tên
Sợi dây cuối cùng bạn luồn dưới sợi ban đầu theo mẫu
- Khi hòan thành xong thì bạn được một hình vuông, và ở mỗi cạnh có 2 đầu dây nằm cạnh nhau. Và bước tiếp theo này bạn chỉ sử dụng đầu dây phía bên trái mà thôi.
- Bước 3: gấp đầu dây thành hình tam giác cân như các bước bên dưới.
Sau đó luồn đầu dây theo mẫu
xiết chặt đầu dây bạn sẽ được sản phẩm như hình mẫu.
Làm tương tự với các cạnh còn lại của hình vuông. Và đây là thành quả của bạn đạt được:
- Bước 4: tiếp đến ta làm phần nhị hoa. Lấy lần lượt từng đầu dây ở giữa luồn vào ô vuông bên cạnh.
- Cuối cùng: lật mặt dưới của cái hoa và gập các đầu dây ruy băng như bước 2.Tèng téng teng, hoàn thành 1 cái hoa rồi,.
* Khi xếp được 14 cái hoa, 8 cái bạn nối thành vòng tròn, 6 cái còn lại chia ra làm 2 mỗi bên 3 cái nối chúng thành hình tam giác, sau đó cứ nối chúng lại với nhau theo các sợi dây thừa ấy, và bạn đã có ngay một trái tim cực đáng yêu do chính tay bạn làm đó nhé.
cach-lam-trai-tim-tu-day-ruy-bang13%20copy.jpg

Quý khách xem thêm những phương thức độc đáo khác hãy truy cập mục tin tức trên website : http://decalgiay.com/
Công ty TNHH SX - TM Bao Bì Bình Minh (SunPack Co.,Ltd)
29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, in túi giấy giá rẻ, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal, in hộp giấy giá rẻ, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.
 
Top