Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm hoa hồng từ dây ruy băng vải lụa

baokn

Junior Member
Cách làm hoa hồng từ dây ruy băng vải lụa rất được nhiều bạn nam lẫn nữ tìm đến. Để làm một món quà handmade từ dây ruy băng tuy không tốn nhiều chi phí nhưng cũng phải bỏ ra khá nhiều công sức cho các bạn. Đòi hỏi một sự đầu tư thời gian khá lớn và kèm theo một thất bại nho nhỏ. Nhưng đặc biệt mục đích bạn làm hoa hồng từ dây ruy băng đem lại rất lớn. Khiến cho người yêu bạn cảm động và có thể tặng bạn một cái ôm khi nhìn thấy quà bạn tự tay làm.
cach-lam-hoa-hong-tu-day-ruy-bang9%20copy.jpg

Giới thiệu làm hoa từ vải dây ruy băng đẹp tuyệt
Vải dây ruy băng từ lâu được các bạn nữ tìm đến như một vật phẩm làm đẹp. Như ta thường thấy họ dùng để cột tóc rất đẹp và dễ thương phải không nào. Ngoài ra, với dây ruy băng chúng ta có thể dùng với nhiều mục đích trang trí khác nhau trong nhà hoặc ngoài trời, vật dụng cá nhân, dây cột quà tặng. Hôm nay, chúng ta sẽ tự tay mình làm một bó hoa hồng dây ruy băng tuyệt đẹp để tặng người thân yêu hoặc trang trí cũng được. Một bó hoa vải Ruban rất tốn rất nhiều thời gian vì vậy, mình chỉ hướng dẫn bạn làm một nụ hoa hồng. Sau đó lặp lại và làm thêm những nụ hoa khác nhé và đừng quên một bó hoa phải là 10 bông.
Nguyên liệu cần thiết để làm hoa hồng từ dây ruy băng
Nguyên liệu rất đơn giản: 1 cuôn dây ruy băng vải lụa (Ps: mua ngoài tiệm vải có ngay), 1 tấm bì cứng chưa bị nhăn, 1 cái thước, 1 cây comba tốt, kim chỉ may cùng màu dây ruban càng tốt và Những hạt ngọc trai để trang trí (không có cũng được), 1 miếng băng keo.
Hướng dẫn các bước chế tạo hoa hồng bằng vải dây Ruban
Bước 1: Các bạn dùng 1 cây comba vẽ một vòng tròn trên bìa cứng ban đầu với kích thước bán kính từ 2-3 cm hoặc tùy theo kích thước hoa bạn mong muốn lớn hay nhỏ. Tiếp theo kẻ một cái hình nón nhỏ có đỉnh là tâm hình tròn.
Bước 2: Sau đó, bạn cắt cái hình tròn vừa tạo ra khỏi giấy cứng. Với hình tròn đã được cắt ra, bạn dùng kéo cắt một cạnh của hình nón hồi lúc này chúng ta vừa kẻ trong hình tròn. Sau đó ghép 2 cạnh nón lại với nhau và dùng một miếng băng keo dán cố định lại.
Bước 3: Lấy kim chỉ và dây ruy băng ra tiếp tục thôi. Dùng dây ruy băng bạn xếp hình vuông lên chóp nón lá rồi may lại.
Bước 4: gập đôi ruy băng lại thành một hình vuông khác trên chóp nón.
Bước 5: Các bạn cố gắng vắt dây ruy băng cheo qua cạnh kia của hình vuông:
Bước 6: Dùng đầu ngón tay cái cố định góc vuông vừa tạo, tiếp tục vắt dây chéo qua cạnh còn lại.
cach-lam-hoa-hong-tu-day-ruy-bang6%20copy.jpg

Sau khi vắt dây qua hết một lượt của hình vuông đầu tiên, các bạn tiếp tục với các lượt tiếp theo nhưng đặt khoảng cách dây rộng hơn, sao cho khi tạo thành hình bông hoa cũng là lúc diện tích nón được lấp đầy. Giữa các góc đặt dây ruy-băng mới bạn có thể dùng chỉ hoặc ruy băng cố định lại.
Bước 7: Cứ như vậy tiếp túc cho những bông hoa kế tiếp.
cach-lam-hoa-hong-tu-day-ruy-bang8%20copy.jpg

Các bạn làm cho đến khi đủ 10 bông hoa hồng dây ruy băng, và ghép chúng với nhau trên một khối hình cầu và trang trí các hạt đính ngọc trai. Sau đó dùng một cây hoặc ống nhựa để làm tay cầm và quấn lại với dây ruban. Như vậy chúng ta đã có một bó bông để tăng bạn bè và người thân rồi đó.
Để làm những vật phẩm quà tặng khác từ dây ruy băng hãy luôn theo dõi tại website: http://decalgiay.com/
Công ty TNHH SX - TM Bao Bì Bình Minh (SunPack Co.,Ltd)
29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, in tui giay gia re, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal, in hop giay gia re, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.
 
Top