Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn nên chọn mặt hàng Android TV Box nào trong năm 2016 này

huyphustore

Senior Member
Huy Phú Store xin đưa ra những điểm đáng lưu tâm nhất khi chọn mua Smart box vào thời điểm hiện tại, để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm Android box phù hợp nhất.
Đầu tiên chúng ta đi vào các yếu tố đánh giá thiết bị Smart box mà chúng ta cần quan tâm.
Giá thành sản phẩm

Về cơ bản giá thành thường đánh giá chất lượng mặt hàng tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể chi ra kinh phí lớn nhất để sở hữu một thiết bị giải trí như Android Box đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế như hiện nay.




4(31).png





Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu trước khi ra quyết định cuối cùng bởi vì mặt hàng TV box các bạn mua không thể nâng cấp lên theo thời gian. Cũng như với đà phát triển của công nghệ như hiện nay, các nhà sản xuất đua nhau về cấu hình nên box của bạn cũng rất dễ lỗi thời. >>> Xem thêm Android TV Box giá tốt hiện nay.

Thương hiệu












brand.jpg





Hãng sản xuất quyết định trực tiếp đến giá trị mặt hàng . Trên thị trường hiện tại, các hãng sản xuất Android box đang có tiếng như Minix, Mygica, Himedia, Tronsmart…được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi tính ổn định và cấu hình khá tốt. Nhìn chung các hãng sản xuất đều có thương hiệu từ China, Hong Kong chất lượng tương đối giống nhau. Các hãng Minix, Himedia hay Mygica được hỗ khá mạnh từ nhà sản xuất nên số lượng khách hàng ở Việt Nam vẫn tin dùng sản phẩm của 3 hãng này.

Cấu hình TV box












specs.jpg





Cấu hình cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, cũng giống như phần cứng máy tính, phần cứng của Box Android ảnh hưởng đến tốc độ, khả năng xử lý các ứng dụng. Đặc biệt với các nhu cầu càng ngày càng cao thì việc sở hữu một sản phẩm có cấu hình khủng là điều đáng để quan tâm. Với một thiết bị TV Box không nâng cấp được phần cứng thì đó là vấn đề mà bạn cần lưu tâm ngay từ đầu. Tuy nhiên, hãy tùy theo nhu cầu của bạn mà chọn cho mình một cấu hình hợp lý, bởi cấu hình cao thường sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn cũng như nhu cầu sử dụng đơn giản, không chơi game, xem phim hd thì cấu hình không cần phải quá mạnh. Vậy đừng tiêu tiền để mua những gì bạn không sài. >>> Xem thêm Android box Enybox EKB368 cấu hình khủng nhất hiện nay.












Nhu cầu và mục đích người sử dụng





Sử dụng, giải trí thông thường, tận hưởng các tính năng mà Smart box mang lại












ondemand.jpg

Hãy sử dụng thiết bị box phù hợp với nhu cầu





Hầu hết các mặt hàng TV Box đều đáp ứng các ứng dụng những yêu cầu cơ bản của người dùng như xem Tivi Online, Xem phim, Nghe nhạc, lướt web, chơi các game nhẹ nhàng có độ tương tác cao. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn lựa cho mình một thiết bị giải trí đa phương tiện mà không cần giá thành quá cao. >>> Xem thêm Himedia Q8 IV chất lượng cả về giá và tính ổn định.

Chơi game 3D












gaming.jpg





Nvidia Shield - Android TV Box chơi game khủng nhất hiện nay

Chơi Game trên Android Box còn gặp khá nhiều khó khăn khi hầu hết các trò game đều được viết cho các hệ máy cảm ứng trên điện thoại. Tuy nhiên với các trình ứng dụng hỗ trợ tay cầm hay cài đặt giả lập, với việc sở hữu một mặt hàng Android Android box có cấu hình cao giúp người dùng có thể trải nghiệm những game đồ họa cao trên màn hình lớn một cách tuyệt vời nhất. Việc Android box đang càng ngày phổ biến thì các game khủng đang dần chuyển đổi qua thêm một nhà mới. Với nhu cầu chơi game, bạn nên chọn cho mình chiếc TV box có cấu hình cao, nhiều ram để có thể xử lý mượt mà. Bên cạnh đó, không thể không quan tâm đên hiệu năng của chip đồ họa của box. Bởi game 3D sẽ yêu cầu xử lý đồ họa rất nhiều. >>> Chơi game khủng thì phải nhắc tới Himedia H8 cấu hình khủng nhất hiện nay.

Chơi các trình Video chất lượng cao , hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp












17077723412_da9289ac75_o.jpg





Rất nhiều người sử dụng Android box để làm thiết bị chiếu phim gia đình

Với việc thưởng thức các chuẩn video chất lượng mới như 1080p original bluray,3D iso bluray,... hay thậm chí là 4K thì việc người sử dụng chọn một mặt hàng giải mã được các định dạng này là hoàn toàn phải suy nghĩ đến một mặt hàng chuyên dụng như một đầu HD Player mà còn giải quyết tốt được các tính năng khác. Lúc đó thì phải nghĩ đến các thiết bị Android có cấu hình mạnh. Bên cạnh đó âm thanh là một vấn đề không thể không nhắc tới trên sản phẩm này, việc giải mã các định dạng âm thanh chuyên nghiệp: DTS-MA, DTS-Dollby TrueHD…Thì trên các Model Android Box thì chỉ có một số hãng nghiên cứu kỹ vẫn đề này như của thương hiệu Himedia, Minix. >>> Đình đám và hót nhất hiện nay vẫn là q10 pro

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0938 002 035 – Hotline: 0909 060 035

Website: Huyphu.com - Huyphu.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Huy Phú Quận 3: 25 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

➥ Huy Phú Quận Phú Nhuận: 57 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
 
Top