Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mộng chiêm bao thấy cây bàng

xosomehdc

Member
Cây bàng, một trong những loài cây cùng với phượng vĩ, bằng lăng làm nên tuổi thơ thời cắp sách đến trường. Nhớ những ngày hè nóng bức ngồi ôn thi dưới tán lá xum xuê của cây bàng to lớn. Sẽ mãi là kí ức đẹp trong lòng mỗi người khi nhớ về một thời lô đùa xung quanh gốc cây bàng đã gắn liền với tuổi học trò.


Một lần tình cờ, bạn nhìn thấy cây bàng trong một hoàn cảnh nào đó và chợt nhớ ra trong những giấc mơ đã trải qua thì có sự xuất hiện của loài cây này. Giấc mơ dù có không đặc biệt nhưng chúng đều ẩn chứa nhiều ý nghĩa và điều may mắn riêng. Với giấc mộng cây bàng, kết quả XSMB hôm qua sẽ chỉ ra cho người mơ được điều may mắn qua những con số.


giai-mong-chiem-bao-thay-cay-bang1.jpg

Cây bàng – người bạn của tuổi học trò


Những nhà giải mã giấc mơ trên thế giới nói rằng mơ thấy cây cối là một trong những giấc mộng mang lại may mắn cho người mơ. Và giấc mơ thấy cây bàng cũng không nằm ngoài điều đó. Trong mơ bạn thấy cây bàng với những tán lá xum xuê, rộng lớn ngụ ý người mơ có tâm hồn lương thiện, tính cách nhu mì, dễ gần.


Bạn có thể quan tâm những con số may mắn nhất tại: Kết quả xổ số miền bắc trực tiếp nhanh nhất


Cây bàng hiện ra trong giấc mơ với mật độ lá dày đặc nhưng được bố trí một cách khoa học, có đường lối ý nói chủ nhân giấc mơ là người tỉ mỉ, khá cầu kì và coi trọng việc hoàn mĩ. Mộng thấy thân cây bàng to thì đây là giấc mộng nhắc nhở bạn cần phải có chứng kiến của riêng mình và không được để quá nhiều điều xung quanh chi phối.



giai-mong-chiem-bao-thay-cay-bang2.jpg

Điều may mắn trong giấc mơ


Chiêm bao thấy cây bàng đang đơm hoa kết trái, những quả bàng xanh vàng báo hiệu điều may mắn bất ngờ sắp tìm tới bạn. Việc bây giờ là hãy ngồi và chờ đợi nhé! Mơ thấy mình trèo cây hái quả bàng nói đến những dự định hiện tại sẽ thành sự thật. Nếu trong mơ bạn thấy mình chặt cây bàng, điều này nhắc nhở người mơ phải cứng rắn tránh bị lừa.


Khá nhiều người để giấc mộng trôi đi một cách vô nghĩa. Và tôi mong khi đọc đến dòng này bạn không như những người đó. Hãy biết vận dụng những con số của chiêm bao để mang lại lộc bổng cho mình. Với giấc mơ thấy cây bàng, hệ thống dự đoán siêu chuẩn kết quả XSMB ngày hôm nay khuyên bạn lựa các cặp số: 86 – 98. Chúc bạn thành công!
 
Top