Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng Kem Chống Nắng

prettymypham

Junior Member
Mình xin bật mí 1 số kinh nghiệm về việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nào tốt, cho mọi người tham khảo nhé.


Với những ai đi học đi làm hằng ngày thì mọi người chỉ cần sử dụng những kem chống nắng có chỉ số SPF từ 20 – 50 là có thể đảm bảo an toàn cho làn da châu Á của mình trong suốt 8 tiếng đi làm. Về chỉ số PA thì từ + đến +++ là đã được rồi.


Very-high-protection-mineral-lotion-spf50-ad.jpg

Kem chống nắng avene SPF 50 PA+​


Còn với đi biển, picnic hay chơi thể thao ngoài trời, đi trong trời nắng gắt hoặc da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng sản phảm có chỉ số SPF từ 50 trở lên và PA+++ hoặc PA++++.


Đa số các loại kem chống nắng đều thấy cảm giác hơi bóng nhằm giúp phản chiếu ánh nắng mặt trời, do đó để cảm thấy dễ chịu hơn thì chúng ta có thể bôi thêm 1 lớp phấn phủ thật mỏng trước khi ra ngoài. Với các chị em có làn da dầu/hỗn hợp thì nên lựa chọn kem chống nắng không có chứa dầu hoặc có chứa bột hút dầu sẽ giảm thiểu cảm giác nhờn rít khi sử dụng.


kem-chong-nang-eucerin-1.jpg

Kem chống nắng eucerin cho da nhạy cảm​


Một điều cần lưu ý nữa, đó là kem chống nắng không bị bay khi ở trong nước, do đó việc tẩy trang là 1 việc vô cùng quan trọng. Nếu không trang điểm mà chỉ sử dụng kem chống nắng thì các bạn có thể dùng tẩy trang dạng nước, dạng dầu hoặc dạng giấy là có thể làm sạch đi lớp kem chống nắng trên da.


Hiện nay, ngoài thị trường nhiều loại kem chống nắng với mức giá rất cạnh tranh nhưng để chắc chắn các bạn nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín và có người tư vấn rõ ràng để có thể lựa chọn được những sản phẩm thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
 
Top