Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 cầu thủ có thể bứt phá từ EURO 2016

lehungdk

Member
[FONT=&quot]EURO 2016 mang tới cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ tự quảng bá để hoặc lại đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới, hoặc tìm được một bến đỗ hấp dẫn hơn. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể bật lên từ EURO 2016, theo đánh giá của trang web Isportsweb.com.
[/FONT]

[FONT=&quot]
butpha1.jpg


JAMIE VARDY (Anh, 29 tuổi)




Nhiều người vẫn cho rằng Vardy chỉ là cầu thủ một mùa, và EURO 2016 sẽ là nơi những yếu kém về đẳng cấp của anh có thể bị phơi bày. Tuy nhiên, người Anh có cơ sở để tin rằng Vardy có thể làm nên chuyện ở Pháp. Hồi tháng Ba, anh từng ghi một bàn thắng rất đẳng cấp vào lưới ĐKVĐ thế giới Đức. Nếu Vardy cứ chơi như ở Leicester, anh có thể là vũ khí quyết định cho Tam sư.




HARRY KANE (Anh, 22 tuổi)









Người duy nhất ghi được nhiều bàn thắng hơn Vardy ở Premier League mùa này chính là Harry Kane (25 bàn). Với những gì đã thể hiện trong 2 mùa giải vừa qua, Kane đã khẳng định mình là tiền đạo số 1 của ĐT Anh. EURO 2016 là cơ hội để Kane vẽ tiếp đồ thị sự nghiệp đang đi lên. Nếu làm được điều đó, Kane có thể tự tin đứng vào hàng ngũ siêu sao ở châu Âu.




FEDOR SMOLOV (Nga, 26 tuổi)







Nếu không theo dõi sát giải VĐQG Nga thì bạn có thể không biết Smolov là ai. Nhưng người Nga thì từng đặt vào anh những kỳ vọng rất lớn. Phải tới mùa vừa rồi, trong màu áo FC Krasnodar, Smolov mới thực sự thể hiện được hết tiềm năng khi ghi 20 bàn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Liệu Smolov có thể tận dụng EURO 2016 để lăng-xê bản thân?




PAUL POGBA (Pháp, 23)







Pogba thực sự đã đứng vào hàng ngũ ngôi sao. Nhưng để ghi tên vào lịch sử, tiền vệ trẻ này cần ghi dấu ấn ở một giải lớn. Tại World Cup 2014, Pogba được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Anh cần phải làm được nhiều hơn thế ở EURO 2016 nếu vẫn còn tham vọng vươn tới trình độ của những huyền thoại như Michel Platini hay Zinedine Zidane.




ROMELU LUKAKU (Bỉ, 23 tuổi)









Những gì Lukaku làm được ở tuổi 23 còn ấn tượng hơn cả Ronaldo, Messi hay Neymar làm được cùng thời điểm. Vấn đề là Lukaku không được chơi cho một đội bóng lớn, và do đó không có cơ hội “ngồi cùng mâm” với những siêu sao nói trên. EURO 2016 do đó là cơ hội để Lukaku tự tạo ra một bước ngoặt tích cực cho sự nghiệp


[/FONT]
 
Top