Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ giặt là, Giặt khô

rancompany

Junior Member
Hôm nay, Giặt là hà nội xin nêu ra một số lý do vì sao phải giặt khô. Có nhiều nguyên nhân để quần áo phải giặt khô trong đó có một số nguyên nhân chính như sau:
– Tránh bạc màu và hư hại cho quần áo:
Có một số loại đồ vải nhạy cảm với nước nên không thể chịu được điều kiện giặt máy thông thường. Với những loại vải này nhất thiết phải giặt khô hoặc giặt tay nhẹ nhàng với loại hóa chất đặc biệt không chứa xút.
Phai màu lên đồ trắng, nguyên nhân của sự phai màu này chính là một số loại quần áo bị phai trong nước và bám lên những bề mặt vải sáng màu, nhưng những chất nhuộm này lại khá bền khi giặt trong dung môi giặt khô và giúp quần áo giặt khô ít bị bạc.
– Vấn đề co-rút vải:
Một số loại quần áo có chứa các sợi được làm từ lông hoặc sợi gốc động vật như len, tơ tằm..do cấu trúc sợi vải nên khi giặt trong nước sẽ có thể bị co, rút hoặc dão và nhăn.
2-1.jpg

– Chất lượng đồ giặt:
Giặt khô giúp giữ chất lượng và hình dáng đồ giặt như ban đầu. Mang lại sự hoàn hảo cho sản phẩm. Trong thực tế để tạo kiểu dáng, giữ nếp và độ cứng cho các loại quần áo mới, nhà sản xuất thường phủ một lớp “hồ” đặc biệt , tuy nhiên khi giặt nước những lớp “hồ” này thường bị rửa trôi trong nước làm mất đi kiểu dáng ban đầu. Điều này rất ít khi xảy ra khi giặt khô.
Ngoài ra, theo kinh nghiệm của giặt là hà nội thì giặt áo lông vũ, giặt nước dễ khiến các mảng lông bên trong áo vón lại với nhau, theo thời gian áo sẽ mất dần độ xốp và nếu phơi trong thời tiết ẩm hoặc phơi không khô kỹ sẽ làm áo có mùi hôi.
Liên Hệ: 0971264422
 
Top