Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hẹp bao quy đầu là sao

Cách xử lý hẹp bao quy đầu ở trẻ
Có nên cắt bao quy đầu tới trẻ?
Bao quy đầu là phần da bao trùm quy đầu liên tục đến da bao thân dương vật. Bao quy đầu gồm phần da bên ngoài và phần da mỏng bên trong (niệm mạc) dính vào quy đầu. Giữa phần da mỏng này và quy đầu có 1 lớp dịch mỏng giúp đến quy đầu "tự tuột lên" được.
ShowTopicSubImage.aspx


Bao quy đầu là phần da bao trùm quy đầu liên tiếp tới da bao thân cậu nhỏ. Bao quy đầu gồm phần da bên không tính và phần da mỏng bên trong (niệm mạc) dính vào quy đầu. Giữa phần da mỏng này cũng như quy đầu có một lớp dịch mỏng giúp tới quy đầu "tự tuột lên" được.
Có thể bạn quan tâm: cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

khi lớp dịch này kết hợp với lớp tế bào của niêm mạc bao quy đấu tróc ra đọng lại thành một đốm trắng được gọi là SMEGMA(Chất bả trắng). Đây là một căn nguyên của hiện tượng viêm nhiễm ở bao quy đầu.

Đối tới trẻ lọt lòng, bao quy đầu ko tuột lên được. trẻ lớn lên, bao quy đầu sẽ tự tuột ra dần cũng như tới khoảng 16 tuổi chỉ còn 1% là không tự tuột lên được. Trong khoảng thời gian này có thể 1 các hệ quả xảy ra như nhiễm trùng bao quy đầu, viêm tắt quy đầu (Balanitis Xerotica Obliterans).

TS.BS Mai Hương mô tả, bao quy đầu tuột lên được sẽ giúp giữ vệ sinh thấp đến dương vật vì những chất bẩn ko đọng lại được bên trong. Vậy gây ra Vậy nào để giữ vệ sinh với quy đầu? Tuột bao quy đầu thường thực hành ở mọi lứa tuổi trường hợp da ở phần đỉnh bao quy đầu mềm mại, mỏng. Tuột bao quy đầu sẽ thực hành 1 phần (ló 1 phần quy đầu ra khỏi bao quy đầu) hoặc hoàn toàn (quy đầu lộ ra trọn vẹn lúc da quy đầu được kéo hẳn ra sau) tùy theo tuổi của em bé hoặc theo đánh giá của bác sĩ. Đối tới bé trai 3 tháng tuổi thì không Ngoài ra buộc phải tuột hẳn bao quy đầu mà chỉ buộc phải tuột cho ló lỗ tiểu ra nhìn thấy được rồi sau ấy phụ huynh tuột dần hàng ngày. Tuy nhiên đối đến một em bé 5 tuổi thì phải tuột hẳn ra ngay lần đầu ví như sẽ.
Xem thêm:nổi mụn ở cuống lưỡi
cần vệ sinh bao quy đầu hàng ngày cho trẻ mỗi lúc tắm, rửa. nên lộn bao quy đầu ra cũng như sử dụng vòi nước sạch cho chảy nhẹ nhàng vào rảnh quy đầu tới cho khi thấy các chất cặn bẩn có màu trắng đã hết thì với bao quy đầu trở về vị trí ban đầu.

cơ bản thì các ngày đầu, lần đầu vệ sinh bao quy đầu với em bé nhất là khi lộn bao quy đầu ra làm em bé thường khó chịu, thậm chí kêu đau, khóc thét, do đó bắt buộc động viên em bé và gây ra thật nhẹ nhõm, từng bước 1 để những lần sau trẻ ko sợ cũng như đến em bé to có khả năng chỉ dẫn kỹ cho em bé thì trẻ cũng có khả năng tự dẫn tới được những thao tác đơn giản này.
Xem thêm tin tức sức khỏe khác: tư vấn bệnh phụ khoa online

lúc nào cắt bao quy đầu với trẻ?
Theo Ts.Bs. Mai Hương, khi trẻ có trường hợp không bình thường về đi tiểu hoặc lúc tắm với trẻ không thấy quy đầu hoặc phát hiện cháu hẹp bao quy đầu thì phải đến em bé đi khám bệnh. Đối với đối tượng trưởng thành, ví như thấy bao quy đầu không tụt xuống được, tiểu khó, nước tiểu ứ đọng, lúc cậu bé cương thấy đau... cũng buộc phải đi thăm khám để xác định và xử lý càng sớm càng thấp.

lúc đã được bác sĩ thăm khám và biết bị hẹp bao quy đầu thì phải giải phẫu càng kịp thời càng phải chăng, muộn lắm là trước 15 - 16 tuổi (tuổi dậy thì của con trai). Theo khuyến cáo của 1 những tác fake nước ngoài thì nếu vệ sinh hàng ngày và dùng nước vòi rửa sạch chất cặn, bẩn thì có khả năng tránh được phẫu thuật bất kể tỷ lệ khỏi hẳn ko cao.

Cắt bao quy đầu chỉ bắt buộc thực hiện tự nhiên thể tuột được. Cắt bao quy đầu cũng có các biến chứng như chảy máu sau khi cắt, sưng phù bao quy đầu, cắt kém da, cậu bé thụt vào trong sau cắt (bệnh nhân béo phì), thủng niệu đạo, thương tổn quy đầu.

Cắt cắt bai quy đầu là bỏ đi phần da che phủ quy đầu. Đây là 1 giải phẫu đơn thuần được thực hiện ở các cơ sở y tế, chỉ buộc phải gây ra tê tại chỗ đối đến người lớn (trẻ em thì buộc phải gây mê). thời gian phẫu thuật trung bình từ 20-30 phút, ngay tắp lự vết thương sau 10 ngày cũng như có khả năng sinh hoạt bình thường. nhiều dân tộc trên Vậy giới có tục lệ cắt bao quy đầu đến trai trẻ từ rất sớm. Hiện nay, những nước châu Âu đã khuyến cáo bắt buộc thực hiện cắt bao quy đầungay trong vòng một tháng sau sinh, vì khi đó cháu bé còn chưa có tinh thần về điều này. Cắt bao quy đầu khi bé trai còn nhỏ đến biện pháp y tế Hiện tại thực hành rất kịp thời., an toàn và ko dẫn đến tâm lý tự ti tới đứa em bé.
 
Top