Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những loại máy rửa chén bán chạy nhất hiện nay

Thiên hướng sử dụng máy rửa chén châu Âu ngày một phát triển thành phổ biến tại Việt Nam. Hơn ai hết , bà nội trợ uyên thâm hiểu rằng máy rửa bát không những giúp ích nhiều cho công tác nội trợ mà còn là 1 sản phẩm sáng tạo, giúp bà nội trợ với thể tiết kiệm giá tiền và tiết kiệm thời gian cho những mục đích khác. Bếp Nam Anh xin giới thiệu đến bà nội trợ những model máy rửa bát đang bán chạy nhất hiện nay.
Máy rửa bát được sử dụng phổ quát và được phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Âu, chính cho nên, máy rửa bát châu Âu mang nhiều nhãn hàng nức danh sở hữu kiểu dáng phong phú như các chiếc máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát lắp âm bán phần,...với công suất phong phú như rửa 6 bộ , rửa 12 bộ, rửa 14 bộ,... Đối sở hữu ko gian bếp Việt và nhu cầu dùng của các gia đình Việt từ 4 tới 6 thành viên thì loại máy rửa bát 12-14 bộ lắp độc lập là cái máy rửa bát được dùng phổ thông nhất. những model máy rửa bát độc lập này với thể lắp độc lập như một mẫu máy giặt và dỡ phần nắp trên máy để lắp âm tủ như các mẫu máy âm tủ khác.
Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU
Máy rửa bát nhập khẩu từ Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất là các model của Bosch - thương hiệu đồ vật nhà bếp hàng đầu châu Âu. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU được ưa thích bởi các quý khách thích máy rửa bát bằng chất liệu Inox , còn máy rửa bát Bosch SMS50E22EU lại được dùng đa dạng bởi các khách hàng ưa chuộng chất liệu vỏ sơn tĩnh điện màu trắng thanh nhã. Cả 2 model này đều mang công suất rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu sở hữu 12 lít nước, với 5 chương trình rửa thường ngày và 2 chương trình rửa đặc thù khôn cùng tiện lợi. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU và máy rửa bát Bosch SMS50E22EU sở hữu giá tiền rất cạnh tranh, chỉ trong khoảng 19triệu đồng là bạn đã mang thể với môt mẫu máy rửa bát chính hãng. Chính vì mức giá rẻ rất phù hợp có mức thu nhập của người sử dụng Việt Nam mà hai model máy rửa bát Bosch này được sử dụng rất phổ thông tại Việt Nam .
Máy rửa bát Bosch SMS50E22EU
Là 1 nhãn hiệu lừng danh đến trong khoảng Đức, máy rửa bát Munchen cũng có chất lượng thấp, tiết kiệm điện năng và với giá bán hợp lý. Máy rửa chén Munchen MCH5 và máy rửa bát Munchen M15 đặc biệt được ưa thích bởi mẫu mã 3 khoang rửa mang một khoang rửa đặc thù chuyên để rửa đũa, thìa và những trang bị làm bếp như dao, nĩa,.... Máy rửa bát Munchen MCH5 và máy rửa bát Munchen M15 đều với ngoài mặt thân vỏ bằng chất liệu Inox không gỉ, rửa 3 khoang với công suất 14 bộ mà mục tiêu tốn 12 lít nước cho hầu hết chu trình rửa. Máy rửa bát Munchen MCH5 sử dụng bàn phím điều khiển dạng nút nhấn cơ và máy rửa bát Munchen M15 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến , nhìn chung đều dễ tiêu dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà . Máy rửa bát Munchen rửa bát sạch, diệt khuẩn tối ưu, tiết kiệm điện và máy hoạt động êm, độ ồn rẻ, rất được người dùng Việt Nam ưa thích.
Máy rửa bát Munchen M15

 
Top