Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bán đàn piano điện giá mềm

mypiano

Member
Vì rất nhiều lý do khác nhau mà đàn Piano điện là lựa chọn của nhiều người chơi đàn. Thực tế cũng có rất nhiều các cửa hàng bán đàn Piano giá rẻ, chất lượng cũng khá ổn.
Piano-Roland-HP-3000-1.jpg

Piano điện có hình dáng nhỏ hơn nhiều so với một cây Piano cơ, bao gồm 88 phím và 3 pedals. Nó như một cây Upright Piano thu nhỏ vậy, trọng lượng khoảng tầm 40kg.


Âm thanh của đàn Piano điện chính là sự mô phỏng lại của Piano cơ. Những âm thanh phát ra từ Piano cơ sẽ được thu lại vào hệ thống của đàn Piano điện. Mỗi một phím giống như một nút “play” để phát ra âm thanh qua hệ thống loa. Nếu như Piano cơ phát ra âm thanh theo nguyên lý cơ học, do sự cộng hưởng của gỗ tự nhiên thì đàn Piano điện hoạt động dựa trên những con chíp điện tử. Ngày nay, với công nghệ tiên tiến, hiện đại, có thể bắt chước lại âm thanh của Piano cơ nhưng vẫn không thể nào bắt chước được âm sắc của chúng. Cũng chính vì vậy mà đàn Piano khó giúp người chơi truyền được cảm xúc vào tác phẩm. Tuy nhiên, Piano điện cũng bộc lộ những ưu điểm vượt trội của mình. Sự gọn nhẹ khiến cây đàn dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó, một việc làm hết sức quan trọng của đàn cơ đó là phải lên dây đàn định kỳ bởi đàn cơ chịu ảnh hưởng của yếu tố thời tiết và mức độ sử dụng làm cho âm thanh đàn không được chuẩn như ban đầu. Với đàn Piano điện bạn hoàn toàn không phải bận tâm về vấn đề này. Chúng ta có thể thu lại bài diễn của mình bằng đàn điện khi phối hợp với các thiết bị khác. Không làm ảnh hưởng đến người khác khi bạn sử dụng headphone hoặc điều chỉnh volume tùy ý. Với nhiều người, chi phí không phải là vấn đề lớn nhưng đó là điều mà nhiều người khác quan tâm. Đàn Piano điện có giá mềm hơn so với Piano cơ rất rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Đàn Piano điện là một lựa chọn không tồi phải không bạn?
Piano-Yamaha-CVP-89-2.jpg

Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và sửa chữa đàn piano. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top