Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm máy mát xa mặt chất lượng cao

sangdv291

Senior Member
Sản phẩm máy mát xa mặt chất lượng cao

Hoạt động của sóng vi dòng thâm nhập lên bề mặt da đến tận các mô sâu hơn bên dưới, cung cấp một lượng oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào. Kích thích sản xuất các chất tự nhiên collagen và elastin. Vùng da cần điều trị lập tức phản ứng với hydrat hóa được cải thiện, da đầy đặn và sáng hồng tự nhiên.
>>>>> Tìm hiểu thông tin về Quần gen bụng

Sau 3 tuần sử dụng Tua Spa, bạn sẽ đánh giá được ưu điểm khác biệt!

Tua Spa - Thiết bị cầm tay thiết kế đặc biệt cho hiệu quả điều trị.

Tua Spa được thiết kế đặc biệt lý tưởng cho cả người có làn da nhạy cảm hoặc các khu vực nhạy cảm trên mặt và cổ, ngực, mu bàn tay, mặt sau của cánh tay.
>>>>> Mua Den hong ngoai loại nào tốt
Bộ phận tiếp xúc da mặt có các cạnh được đánh bóng trơn tru, được thiết kế cho mục đích kép, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoái mái, đảm bảo an toàn với làn da khi điều trị với Tua Spa.

Việc điều trị có thể lựa chọn từng chức năng riêng biệt theo yêu cầu hoặc kết hợp cùng lúc. Để tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu quả nên thực hiện: tẩy da chết, làm sạch sâu da tiếp theo là điều trị kích thích tăng cường tế bào da.
>>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Máy massage mặt
MayTuaviso.jpg

Là sản phẩm được nghiên cứu phục vụ chăm sóc da hàng ngày, tập trung điều trị nguồn gốc lão hóa và tăng cường phát huy hiệu quả của tinh chất dưỡng da. Bạn sẽ đánh giá được lợi ích khác biệt sau 3 tuần sử dụng Tua Spa.


Tua Spa được thiết kế đặc biệt lý tưởng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoái mái, đảm bảo an toàn với làn da khi điều trị.

Theo chuyên gia nghiên cứu chăm sóc da và chống lão hóa hàng đầu Anh -Tina Richards: “Tua Spa là phương pháp làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả nhanh chóng chỉ vài phút điều trị, cho làn da khỏe và trẻ đẹp hơn”.

Song song việc tập luyện cùng Tua Spa, da mặt sẽ được chăm sóc hoàn hảo và quyến rũ hơn khi kết hợp sử dụng máy tập cơ mặt căng da Tua Viso.

 
Top