Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mũ bảo hiểm giá rẻ nhất tphcm

nhung.ctcompany

Junior Member
Mũ bảo hiểm giá rẻ nhất tphcm
non bao hiem quang cao
Nón bảo hiểm đẹp An Trần xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập mũ bảo hiểm ¾ đầu chính hãng cực kì sành điệu. Những chiếc nón bảo hiểm đẹp chính hãng liên tục cho ra đời những bộ tem độc đáo, từ cầu kì đến tinh tế, độc lạ đến bắt mắt. Điều đó cho thấy nón bảo hiểm đẹp là một phần của thời trang đường phố ngày nay. Không chỉ là một dụng cụ bảo vệ an toàn cho người đi đường, nón bảo hiểm đẹp mang đến phong cách tự tin, yêu đời, nam tính, mạnh mẽ … tất cả những yếu tố giúp hình ảnh của bạn tích cực hơn trong mắt người đối diện.
Nón bảo hiểm đẹp An Trần chúng tôi liên tục cập nhật những dòng tem mới lạ, đặc biệt, dòng nón bảo hiểm ¾ đầu với tiết diện bao phủ lớn càng thuận lợi hơn khi phủ những lớp tem đa dạng. Chúng tôi xin giới thiệu các dòng sản phẩm nón ¾ đầu của các hãng sau đây.
I3PxKmklbKHfYh-nDWknTJvplcA4kWwWH-QxV7fF0KN_VHIzp3kx3c8r73MmRSW11OyyHbFkpImVJjl3zyL8tLTaGRGY-iugIztpLeL-C3GZTt0yg1kn4Zn6gXV9mJyufdYNUdKv
X35fEreHmq8ZyIdZQEkgU8Bq0m4KEN1Gg2fETtmvNWzXM4aqmweXUtd5NzTs4UvDcIhb2PLLd4ri-7gcDmGRW_ypL72mCWD8JWm5hCdc6F0BI1RCHrXF7gH6KbU3C930WftqUz6J
48z7qQsBJofQ7RxhFKObmtinNjoLo0pMIrQf4MCWgXVqezAjsfeyTCAi9CqkKQlmzdBqGAVZyONqRBHBNEElVKkPYdIiRUguJ8-baC1frjaJYhvR7EQEczuNMyh9dqvsxQpouVFz

non bao hiem dep
Còn về việc đập thử mũ xem có nứt hay không thì thật sự, mũ bảo hiểm được sản xuất từ nhựa ABS pha với sợi thủy tinh, sợi cacbon nên lớp vỏ này rất dẻo dai và bền chắc, không vỡ gãy khi bị va đập. Những loại mũ bảo hiểm phổ thông khi sản xuất cũng phải đạt được những tiêu chí chất lượng thì mới được cấp phép. Còn với những loại mũ bảo hiểm trôi nổi ngoài thị trường với giá chỉ vài chục ngàn một chiếc thì... may ra mới có khả năng vỡ. Mũ bảo hiểm phổ thông bình thường có tem CR, giá tầm 150.000 đến 200.000 đập đã không nứt rồi, chứ đừng nói đến những dòng sản phẩm cao cấp như mũ bảo hiểm 3/4 GRS, andes hay nón nhập Dammtrax...
Vậy để đánh giá một chiếc mũ bảo hiểm, ngoài cách đập thử ra còn cách nào khác không?
Tất nhiên là có, bạn có thể đánh giá chất lượng mũ qua các tiêu chí như:
Chất liệu vỏ mũ, ví dụ như cũng là nhựa ABS nhưng có phải là 100% hạt nguyên sinh hay ABS đã có xử lý.
Chất lượng màu sơn phủ 3 lớp - 5 lớp - 7 lớp.
Lót có xử lý kháng khuẩn, chất liệu thấm hút tốt không.
Dây viền, ốc - khóa sắc sảo đến mức nào.
Kính có chắn tia, chống sương, giảm trầy hay không.
Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi, nếu lỡ có xảy ra tai nạn thì phần nào của mũ bảo hiểm sẽ dễ bị vỡ nhất? Dưới đây là những con số thống kê mức độ xây xát của mũ bảo hiểm khi xảy ra tai nạn:
Nhìn vào số liệu trên, có lẽ bạn sẽ thật sự bất ngờ với hơn 19.4% mức độ va chạm khi có tai nạn xuất hiện ở vùng cằm, phần mà những loại mũ bảo hiểm đẹp, mũ bảo hiểm nửa đầu hay 3/4 không thể bảo vệ hết cho bạn được. Nơi ít bị tổn thương nhất là 0.4% tại đỉnh đầu. Cũng theo ban an toàn giao thông của Mỹ cứ 100 trường hợp bị tai nạn giao thông thì chỉ có thể cứu chữa được cho 37 trường hợp nếu ngay từ đầu họ có trang bị bảo hộ.
Không thể phủ nhận sự thoải mái, tiện dụng của mũ bảo hiểm nửa đầu, bởi sự nhẹ nhàng, ít điểm mù, tầm nhìn rộng hơn và nghe rõ âm thanh hơn... tuy nhiên, đi kèm với đó cũng có mức độ bảo vệ thấp hơn. Không có sự lựa chọn nào là hoàn hảo tuyệt đối, chính vì thế hãy nghĩ đến những lợi ích lớn lao, được sống cuộc sống an toàn, chúng ta sẽ thích nghi hơn với các sản phẩm mũ bảo hiểm đẹp khác.
- Mũ bảo hiểm nửa đầu thường được dùng trong nội ô, nơi mà tốc độ tối đa chỉ đạt tầm 50-60km/h, còn mũ bảo hiểm full face thường được dùng để di chuyển với tốc độ cao hơn. Nếu được sử dụng đúng mục đích thì sự an toàn là như nhau.
- Hơn nữa mỗi loại mũ bảo hiểm được thiết kế để bảo vệ những phần nhất định. Cũng như khi bạn đi xe hơi, bạn có thể mua bảo hiểm 1 chiều, bảo hiểm 2 chiều, bảo hiểm vùng lãnh thổ hay thậm chí là bảo hiểm toàn cầu. Tùy nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp. Mũ bảo hiểm cũng vậy, mũ bảo hiểm nửa đầu được thiết kế để bảo vệ phần đỉnh đầu khi có tai nạn, chính vì thế không thể yêu cầu nón nửa đầu bảo vệ phần cằm, hay phần sau gáy cho bạn như nón full face được.
Chính vì vậy, nếu mặc định các loại mũ bảo hiểm đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, thì phần nào mũ che được cho bạn thì sẽ bảo vệ an toàn cho bạn phần đó, bất kể là full face hay nửa đầu. Còn nếu muốn mũ bảo vệ ở mức độ nào thì điều đó tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN
Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân
Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111
Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh
Email: [email protected]
Website: non bao hiem tre em
 
Top