Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách nhận biết sản phẩm nội thất hòa phát tránh hàng giả

muaban22

Junior Member
Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Tân Anh là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế cung cấp và bảo trì noi that hoa phat tại Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm noi that hoa phat đã tích luỹ cho mình rất nhiều kinh nghiệm và được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, kinh doanh cho đến nhân viên lắp hàng luôn luôn nâng cao trình độ để thiết kế ra nhiều mẫu mã noi that hoa phat đa dạng, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm noi that hoa phat với quý khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Kênh phân phối www.noithattananh.com chúng tôi xin hướng dẫn quý khách hàng một số cách phân biệt sản phẩm noi that hoa phat chính hãng so với hàng "nhái" như sau:

Các dấu hiệu nhận biết trực quan:

- Tất cả sản phẩm của noi that hoa phat đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi chủng loại hàng đều có vị trí dán nhất định:

1, noi that hoa phat - Mặt hàng ghế xoay: tem vỡ (tem chống bóc) được dán trên thành củ cần hơi
1290676262_tem can hoi.jpg

(các loại ghế trước số tem là HPG chữ đỏ ví dụ HPG3 214514)
2, nội thất hòa phát - Sản phẩm bàn gỗ: tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép trái bàn trứơc số tem là HPB
1290676456_tem ban.jpg

3, noi that hoa phat - Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán góc trái trên cùng nhìn trực diện từ ngoài vào và trước tem là HPT ...
1290676874_tem tu sat.jpg

- Tem sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo số 098 919 3669 gặp Tân để được hỗ trợ nhanh nhất

Hãy cảnh giác với việc một số công ty đăng tin không đúng với tên công ty mình theo kiểu: Công ty phân phối sản phẩm Hòa Phát, hay công ty Hòa Phát... để đánh lừa khách hàng. Để chắc chắn về sản phẩm noi that hoa phat bạn nên kiểm tra trước khi mua hàng hoặc kiểm tra trực tiếp hóa đơn VAT xem có đúng tên công ty hay không.

Nguồn: noi that hoa phat

Tag: tủ bếp | noi that hoa phat | san go
 
Top