Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bảo quản đàn piano cơ

mypiano

Member
Vệ sinh đàn piano cơ luôn là việc được nhiều người quan tâm trong quá trình sử dụng. Bởi chúng ta đều biết rằng nó có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của cây đàn.
Piano-Yamaha-U30Wn-1.jpg

Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản, dễ làm trước nhé. Lau chùi đàn thường xuyên bằng chất liệu vải mềm. Đối với phím đàn, nên sử dụng khăn một màu để lau phím, lau từ phím đen đến phím trắng để phím không bị loang màu. Không được sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ cồn cao sẽ làm nứt phím.


Độ ẩm có ảnh hưởng lớn đến đàn Piano, do đó vị trí đặt đàn cũng cần phải lưu ý. Không nên đặt đàn ở gần cửa sổ, cửa ra vào vì ở những vị trí này nhiệt độ thường xuyên thay đổi. Không được đặt đàn ở sát tường, nên đặt cách tường tầm 15cm, vửa tạo sự thông thoáng, vừa giúp âm thanh đàn được vang hơn.


Không được để các chất lỏng như nước hay bất kỳ dung dịch nào lên đàn bởi nếu sơ ý đổ xuống thì hậu quả xấu. Nước ngấm vào các thiết bị sẽ gây hư hỏng nặng.


Hãy đến những cửa hàng bán đàn piano để được lên dây đàn định kỳ cho cây đàn của bạn để đảm bảo đúng cao độ của đàn. Việc bảo trì, bảo dưỡng đàn vẫn luôn là việc làm cấp thiết. Ngoài những thiết bị chuyên dụng mà các kỹ thuật viên sử dụng, bên cạnh đó, những vật dụng thường ngày cũng sẽ có hữu ích nhiều trong công việc vệ sinh đàn có thể kể đến như máy hút bụi, ống sấy,… Tuy nhiên, việc bảo trì, chăm sóc đàn piano cần được thực hiện bởi những người am hiểu về nhạc cụ và có kiến thức chuyên môn chứ không phải ai cũng có thể làm được.
Piano-Yamaha-U30Wn-3.jpg

Đàn Piano cơ giá rẻ trên thị trường hiện nay cũng khá nhiều với các thương hiệu khác nhau. Điều quan trọng là bạn hãy chọn lựa cho mình một cửa hàng uy tín để có được sản phẩm ưng ý. Sau đó, hãy vệ sinh, chăm sóc đàn piano đúng cách để cây đàn được hoạt động tốt, bền bỉ cùng thời gian.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và có các dịch vụ sửa chữa. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Website: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top