Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nụ hôn của 12 cung hoàng đạo phần 2

hanghn

Junior Member
Một nụ hôn nồng cháy sẽ khiến tình yêu của bạn cháy bỏng hơn. Một nụ hôn ngọt ngào sẽ mang lại cho tình yêu của bạn sự ấm áp, và nụ hôn chính là một điều gì đó gắn kết trái tim giữa hai người, và khiến những người đang yêu cảm thấy gần nhau hơn. Mỗi nụ hôn của mỗi người sẽ có những đặc trưng riêng. Nụ hộ của bạn như thế nào ? Đó là một nụ hôn ngọt ngào cháy bỏng hay một nụ hôn nhẹ nhàng ? xem cung hoang dao để bạn biết được đặc trưng nụ hôn của 12 cung hoàng đạo ngay nhé !
kham-pha-nu-hon-cua-12-cung-hoang-dao-2.jpg

Sư Tử (23/7 – 22/8):


Sư Tử có vẻ ngoài bất cần một chút nhưng thật sự, họ là những người rất lãng mạn và đầy tình cảm. Nếu bạn có người yêu cung Sư Tử và trong khi hai bạn đang hẹn hò, bạn có cảm giác muốn hôn người ấy thì hãy an tâm, bạn không phải là người duy nhất muốn việc đó xảy ra đâu. Nụ hôn của họ khá hoang dã và thường đi kèm với vài lần “cắn”.


Xử Nữ (23/8 – 22/9):


Dù trước đó họ bị kích thích bởi bạn nhưng mọi thứ sẽ đi về số âm nếu bạn trông không sạch sẽ, luộm thuộm, đầy mồ hôi, vụng về, thiếu tổ chức và đang đứng trong một không khí hỗn loạn. Chính vì thế, để Xử Nữ có thể thoải mái và hôn bạn, mọi yếu tố phải trở nên cực kì hoản hảo. Nụ hôn của họ cho bạn cảm giác chân thành và đầy tình cảm nhưng nó lại “sạch” quá và “tinh tế".


Thiên Bình (23/9 – 22/10):


Thiên Bình là chuyên gia tạo cảm xúc lãng mạn tài tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ sống để làm hài lòng những người quan trọng khác của họ và họ cũng hi vọng được nhận lại điều tương tự. Hãy cho họ biết bạn đã sẵn sàng làm bạn đời của họ và bạn thật sự trân trọng mọi giây phút ở bên họ. Nụ hôn của Thiên Bình đầy đam mê và lãng mạn, có điều khi hôn bạn, họ chỉ lo nghĩ về việc liệu hơi thở của họ có “mùi” hay không thôi.


Thần Nông (23/10 – 21/11):


xem boi ngay sinh: Khi nói về Thần Nông, chỉ cần một từ là đã có thể miêu tả được đầy đủ những cảm xúc của họ, đó chính là “đam mê”. Họ để đam mê của họ trong bất cứ điều gì họ làm, kể cả trong việc chăm sóc người họ yêu. Do đó, bạn đã có thể tưởng tượng đôi chút về nụ hôn của họ rồi chứ? Nó mãnh liệt, khiến bạn hụt hơi và khiến bạn quên hết tất cả mọi thứ. Và thường thì mọi thứ không chỉ dừng lại ở việc… hôn.
 
Top